CPF ส่งรถ Food Truck อุ่นอาหารจากใจ มอบชุมชนบางกอกน้อย

ก.เกษตร ฯ ร่วมกับ ซีพีเอฟ ส่งรถ Food Truck อุ่นอาหารจากใจ มอบสู่ชุมชนบางกอกน้อย

 

วันนี้ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.กระทรวงเกษตร ฯ และนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคระผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร ( CPF ) ร่วมกันมอบอาหารจากรถ Food Truck ของ ซีพีเฟรชมาร์ท ให้แก่ชุนชุนบางกอกน้อย ตามโครงการ “อาหารปลอดภัย จากใจ…สู่ชุมชน” ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหารจากวิกฤติโควิด19 ณ สำนักงานเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร โดยจะขยายไปยังเขตบางพลัด บางขุนเทียน บางบอน และหนองแขม ตลอดจน จ.พิจิตร และ จ.ตรัง ต่อไป

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ กล่าวว่า รถ Food Truck CP Freshmart  นำออกมาใช้เป็นครั้งแรก ณ เขตบางกอกน้อย เพื่ออำนวยความสะดวกในการอุ่นร้อนอาหาร และแจกให้ประชาชนได้รับประทานอาหารได้ทันที ในเขตบางกอกน้อย บางพลัด พื้นที่กรุงเทพฯ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดีและเสาร์ ซึ่ง รถ Food Truck สามารถอุ่นอาหารได้ 120 กล่องต่อครั้ง เพื่อให้บริการได้อย่างรวดเร็ว

การส่งมอบอาหารให้ประชาชนครั้งนี้  ภายใต้หลักคิด Good Corporate Citizen หรือ บริษัทที่ร่วมสร้างและดูแลสังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ โดยก่อนหน้านี้ ซีพีเอฟร่วมกับกองทัพภาคที่ 1 ได้มอบอาหารให้แก่ชุมชนคลองเตยไปแล้ว 8,499 ครัวเรือน ,ส่งอาหารให้แพทย์และพยาบาล ในโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วประเทศ , ประชาชนที่กลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยง และขยายผลไปถึงครอบครัวแพทย์-พยาบาลด้วย สะท้อนบทบาทของการเป็นบริษัทไทยผู้ร่วมต้านภัยโควิด19 อย่างจริงจัง และต่อเนื่องตลอดมาจนถึงปัจจุบัน