CPF มอบอาหารปลอดภัยให้แก่ รพ. 183 แห่งทั่วประเทศ

HoonSmart.com>>CPF ยืนหยัดเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ ส่งมอบอาหารปลอดภัยให้แก่โรงพยาบาล 183 แห่งทั่วประเทศเพื่อดูแลสุขภาพของบุคลากรทางการแพทย์ ส่งมอบแล้ว 15 รพ.

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานให้บุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและปลอดภัย เพื่อดูแลสุขภาพของแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาลของรัฐที่ทำการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 เป็นระยะเวลากว่า 2 เดือนแล้ว ตามโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัย โควิด-19” โดยเริ่มจากในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และขยายผลต่อเนื่องไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการจัดส่งอาหารให้กับโรงพยาบาลในต่างจังหวัด รวมทั้งสิ้น 183 แห่งทั่วประเทศ โดยล่าสุด ผลิตภัณฑ์อาหารส่งถึงโรงพยาบาลแล้ว 15 แห่ง ตามภูมิภาคต่างๆ ผ่านร้าน ซีพี เฟรชมาร์ท ที่มีสาขาอยู่ในทั่วทุกภูมิภาคของไทย ดังนี้

ภาคกลาง
รพ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์, รพ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี, รพ.ประชาธิปัตย์ จ.ปทุมธานี, รพ.เสาไห้เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.สระบุรี, รพ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี

ภาคตะวันออก
รพ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี, รพ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว, รพ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา, รพ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ภาคตะวันตก
รพ.พหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
รพ.50 พรรษา มหาวชิราลงกรณ จ.อุบลราชธานี, รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี, รพ.นาด้วง จ.เลย

ภาคใต้
รพ.ควนเนียง จ.สงขลา, รพ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังขยายการสนับสนุนอาหารให้ครอบคลุมไปยังครอบครัวของแพทย์ และพยาบาลในโรงพยาบาลของรัฐที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 จำนวน 30,000 ครอบครัว ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจให้โรงพยาบาลและครอบครัวหมอ-พยาบาล” เพื่อให้ทุกท่านปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ไร้กังวล โดยจะจัดส่งอาหารให้ถึงบ้าน ให้คนในครอบครัวของแพทย์และพยาบาลได้รับประทานอาหารที่ดีมีคุณค่าทางโภชนาการ (โครงการฯเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2563 และอยู่ในระหว่างดำเนินการจัดส่งอาหารอย่างต่อเนื่อง) ซีพีเอฟ ยืนยันว่าจะอยู่เคียงข้างคนไทยก้าวฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน