แม่ทัพภาค 1-CPF ส่งอาหารคุณภาพจากใจ สู่ชุมชนคลองเตย

HoonSmart.com>>แม่ทัพภาคที่ 1 และ CPF ลงพื้นที่คลองเตย ร่วมส่งอาหารคุณภาพจากใจ…สู่ชุมชน

พลโทธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1 และ นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร  (CPF)  ดำเนินโครงการ “กองทัพภาคที่ 1 ร่วมกับ CPF ส่งอาหารคุณภาพจากใจ…สู่ชุมชน” บรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหารแก่ประชาชนในชุมชนพัฒนาใหม่ (คั่วพริก) เขตคลองเตย ซึ่งได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด19 โดยมี นายชาติชาย กุละนำพล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองเตย ร่วมงานด้วย

พลโทธรรมนูญ วิถี เปิดเผยว่า กองทัพและซีพีเอฟ  ได้ร่วมมือกัน ส่งอาหารคุณภาพจากใจ…สู่ชุมชน” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ด้านอาหารการกินของพี่น้องประชาชนในชุมชนคลองเตย ช่วยให้ทุกคนได้อิ่มท้องและรับมือวิกฤตไวรัสนี้ได้อีกทางหนึ่ง

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ กล่าวว่า ได้ส่งกำลังใจให้พี่น้อง ด้วยอาหารแกงถุงที่รับประทานง่าย เพียงอุ่นร้อนโดยต้มทั้งถุงแกงในหม้อน้ำเดือด 5-7 นาที ก็พร้อมรับประทานได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องใช้ไมโครเวฟ

ทั้งนี้ วันที่ 25 เม.ย. CPF ร่วมกับแม่ทัพภาค 1 ได้ส่งมอบอาหาร ชุมชนพัฒนาใหม่ (คั่วพริก)  ชุมชนริมคลองไผ่สิงห์โต ชุมชนริมคลองสามัคคี ชุมชนตลาดปีนัง ชุมชนน้องใหม่ รวม 1,058 หลังคาเรือน  เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินโครงการ “กองทัพภาคที่ 1 ร่วมกับ CPF ส่งอาหารคุณภาพจากใจ…สู่ชุมชน”   แก่ประชากรทุกครัวเรือนในชุมชนแออัดเขตคลองเตยทั้ง 22 ชุมชน จำนวน 8,499 ครัวเรือน