TAPAC ฉวยวิกฤตโควิด-19 เล็งแตกไลน์อาหารเสริมสุขภาพ

HoonSmart.com>>TAPAC  ฉวยไวรัสโควิด-19 ระบาด ดันบริษัทลูก “ซีโฟร์ โกลบอล”  แตกไลน์ธุรกิจอาหารเสริม เน้นแนวบำรุง ป้องกัน หลังผุดแบรนด์ SJLAB  ผลิตภัณฑ์และเจลทำความสะอาด  พร้อมเปิดแคมเปญ รับแม่ค้าออนไลน์ เสริมรายได้สู้โควิด

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล กรรมการบริษัท ทาพาโก้ (TAPAC) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโฟร์โกลบอล (C4) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงาม เปิดเผยว่า การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและอาหารเสริม เพื่อบำรุงและป้องกัน มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตประจำวันอย่างมาก บริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญนี้ และได้ศึกษาการผลิตอาหารเสริมป้องกัน ในรูปของเครื่องดื่ม, แคปซูล ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจากับผู้ผลิต 4-5 ราย

ผู้บริหาร กล่าวว่า ช้อป Hej Street Beauty  สาขาอาคารญาดา สีลม เปิดดำเนินการตามปกติ นอกจากการขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ดูแลผิวหน้าและผิวพรรณ แล้ว ยังได้เสริมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ต่าง ๆ เช่น เจลล้างมือ ,แอลกอฮอล์ , Face Shield , อุปกรณ์ป้องกันโควิด ซึ่งบริษัท ฯ ได้ผลิตเจลล้างมือ แบรนด์ใหม่ของบริษัท คือ SJLAB  นอกเหนือจากแบรนด์ Secret J ที่ขณะนี้มีผลิตภัณฑ์ออร่า เซรั่ม , Eyes&Face Lifting Serum และโฟมล้างหน้า เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม

“ผลิตภัณฑ์ป้องกันและรักษาความสะอาด ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะเจลล้างมือ แบรน์ SJLAB ของบริษัท และ KAORI แบรน์พันธมิตร ได้รับการตอบรับที่ดี ช่วงนี้ได้จัดแคมเปญพิเศษ  ราคาขายส่ง 3 ชิ้น และขายปลีก เพื่อสู้โควิดไปด้วยกัน “

ซีอีโอ กล่าวอีกว่า ซีเคล็ด เจ ยังเปิดแคมเปญ รับแม่ค้าออนไลน์  ตั้งแต่ระดับตัวแทน , นักขายสมัครเล่น ด้วยวิธีง่าย ๆ ลงทะเบียนใช้บัตรประชาชน ไม่ต้องสต็อกสินค้า เพียงโพสต์ขายสินค้าทุกประเภทของ เฮ้ สตรีท บิวตี้  รับส่วนต่างทันที ไม่มีขายขั้นต่ำ ขายมากได้มาก ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี เป็นการสร้างรายได้เสริม และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด