เอไอเอส-ไมโครซอฟท์ ภูมิใจยอดใช้งาน ออฟฟิศ 365 พุ่งปี๊ด

HoonSmart.com>>AIS – Microsoft ภูมิใจ ช่วยคนไทยและองค์กรธุรกิจ Work & Learn From Home ได้เต็มประสิทธิภาพ เผยยอดใช้งาน Office 365 ทะลุ 217 ล้านครั้ง  ยอดคนใช้งานกว่า 3.8 ล้านราย ใน 1 สัปดาห์ ชี้ศักยภาพเครือข่ายและเครื่องมือออนไลน์  ไม่ติดขัด พาคนไทยก้าวผ่านวิกฤโควิด-19

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส  (ADVANC ) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า  การระบาดของไวรัส COVID-19 เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต  รูปแบบการทำงานและเรียนจากที่บ้าน ผ่านหลากหลายแอปพลิเคชัน บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ได้อย่างมีประสิทธิภาพไร้รอยต่อ โดยร่วมมือกับ ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ภายใต้โครงการ “Teams for Thailand” มอบฟรี! ไลเซนส์ Office 365 – E1 เครื่องมือออฟฟิศ เพื่อสนับสนุนการทำงานจากที่บ้านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย กล่าวว่า ไมโครซอฟท์ฯ  มีความยินดีได้ทำงานร่วมกับเอไอเอส  สนับสนุนให้คนไทยสามารถทำงานออนไลน์เป็นทีม และเรียนออนไลน์จากที่บ้านได้อย่างครบวงจร ผ่านเครื่องมือ Office 365 และโปรแกรมสื่อสารอัจฉริยะ Microsoft Teams บนเครือข่ายที่ดีที่สุดอันดับ 1 ของไทย ทั้งยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของไมโครซอฟท์และเอไอเอสที่ต้องการนำบริการที่มี  สร้างประโยชน์ให้คนไทยในสถานการณ์ที่ไม่ปกตินี้

สำหรับนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ คนทำงาน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ซึ่งเป็นลูกค้าทุกเครือข่าย ที่สนใจใช้บริการ AIS Working From Home สมัครใช้งานหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/WorkFromHome/

สำหรับลูกค้าจดทะเบียนในนามนิติบุคคล ทั้งลูกค้า SME และองค์กรธุรกิจ ที่สนใจใช้บริการ AIS Working From Home รวมถึงสนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ใช้งานฟรีไลเซนส์ Office 365 – E1 สามารถติดต่อฝ่ายขายกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ดูแลบริษัทของท่าน ภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://business.ais.co.th/workingfromhome/