NEX เปิดข่าวดี ขายพี/พี ดึง ‘คณิสสร์ – พรเลิศ’ พันธมิตร

HoonSmart.com>>บอร์ดเน็กซ์ พอยท์  ไฟเขียวเพิ่มทุน PP ดึง 2 พันธมิตร “คณิสสร์ ศรีวชิระประภา ” ผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรมรถบัส  และ “พรเลิศ เตชะรัตโนภาส” เจ้าของเว็บไซด์อีไฟแนนซ์   ซื้อหุ้นพี/พี 2.30 บาท พลิกโฉม ธุรกิจ! เข้าสู่ผู้ให้บริการขนส่งระบบล้อ ครบวงจร ราคาหุ้นเด้งรับข่าวดี 2 พันธมิตรใหม่ 

เอนก ปิ่นวนิชย์กุล

นายเอนก ปิ่นวนิชย์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยท์  (NEX) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัท (บอร์ด) มีมติให้ออกและเสนอขายหุ้นเฉพาะเจาะจง (PP) จำนวน 46 ล้านหุ้น หรือ 7.61 % ของทุนชำระแล้ว เสนอขายหุ้นละ 2.30 บาท  ให้ นายคณิสสร์  ศรีวชิระประภา จำนวน 23 ล้านหุ้น และนายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส จำนวน 23 ล้านหุ้น รวม 105 ล้านบาท กำหนดจองซื้อและชำระเงิน 20-23 เม.ย.นี้

ซีอีโอ กล่าวว่า การดึง 2 พันธมิตรใหม่ ซื้อหุ้นพี/พี  เป็นก้าวสำคัญของ NEX เข้าสู่ธุรกิจบริการขนส่งระบบล้อ ครบวงจร ที่มีการเติบโตสูงในอนาคต

สำหรับ นายคณิสสร์ หรือชื่อเดิม นายเค่อ นั่ว หลิน เจ้าของ ริษัท เบสท์ ริน กรุ๊ป มีความเชี่ยวชาญอุตสาหกรรมรถบัส ขณะที่นายพรเลิศ มีความเชี่ยวชาญด้านการเงิน  ปัจจุบันเป็นผู้จัดการบริษัท ออนไลน์ แอสเซ็ท เข้าของเว็บไซต์ www.eFinanceThai.com และเริ่มงาน IR มั่นใจว่าทั้ง 2 คน  จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและเติบโตให้กับ NEX

การเพิ่มทุนดังกล่าว ช่วยเสริมสภาพคล่องให้ NEX ใช้ลงทุนโครงการต่าง ๆ ตามแผนขยายธุรกิจ และช่วยให้โครงสร้างทุนแข็งแกร่ง

” ผู้ลงทุนใหม่ 2 ท่าน พร้อมใส่เงินทันที และไม่ได้รับสิทธิ NEX-W2 ตอกย้ำการลงทุนระยะยาวจริงๆ  ด้วยคอนเน็กชั่นของทั้ง 2 คน จะช่วยผลักดันธุรกิจ NEX  ก้าวสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจ Transportation ได้ในเวลาไม่นาน”

ทั้งนี้ NEX กำหนดประชุมสามัญถือหุ้นประจำปี 2563 ในวันศุกร์ที่ 22 พ.ค. 2563 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุม Panorama สยามเจมส์ เฮอริเกจ กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 (Record Date) เป็นวันที่ 5 พฤษภาคม 2563

ด้านราคาหุ้น NEX เด้งรับพันธมิตรใหม่ ราคาวิ่งขึ้นไปปิดสูงสุดของวัน 2.80 บาท เพิ่มขึ้น 0.20 บาท หรือ 7.69 % มูลค่าซื้อขาย 19.54 ล้านบาท