CPF ครบ 1 เดือน สนับสนุนนักรบเสื้อกาวน์ ส่งอาหารปลอดภัยสู้โควิด-19

HoonSmart.com>>ครบ 1 เดือน! ซีพีเอฟ หนุน นักรบเสื้อกาวน์เดินหน้าส่งมอบอาหารปลอดภัยแก่โรงพยาบาล 88 แห่งทั่วไทย ต้านภัยโควิด-19

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF)  กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นผู้เชึ่ยวชาญ ผลิตอาหารปลอดภัย และต้องการแบ่งเบาภาระของบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลรัฐทั่วประเทศ ตลอดจนต้องการเป็นส่วนร่วมส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศไทยให้สามารถรอดพ้นจากวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้

ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 2563 เป็นต้นมา ซีพีเอฟ ได้จัดส่งอาหารปลอดภัยให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ใน 88 โรงพยาบาลรัฐทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกภูมิภาค อาทิ สถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบารามาธิบดี โรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลในต่างจังหวัด อาทิ แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ พิษณุโลก อุบลราชธานี นครราชสีมา บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ ภูเก็ต ปัตตานี ยะลา นราธิวาส รวมทั้งโรงพยาบาลในสังกัด กรุงเทพมหานคร เช่น โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน เป็นต้น

บริษัทฯ ได้ใช้ทีมซีพี เฟรชมาร์ท เดลิเวอรี่ และเครือข่าย จัดส่งอาหารไปมอบให้กับโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่องทุกวัน เพื่อให้มั่นใจว่าทีมนักรบเสื้อขาวของโรงพยาบาลในจังหวัดต่างๆ ได้รับอาหารที่สะอาด มีคุณค่าโภชนาการและเพียงพอ

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นผลิตอาหารคุณภาพ ปลอดภัย ตามมาตรฐาน Food safety เพื่อให้คนไทยมีอาหารบริโภคอย่างเพียงพอ และจะดำเนิน โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19″ อย่างต่อเนื่อง เชื่อว่า ประเทศไทยจะก้าวรอดปลอดภัยไปด้วยกัน