STARK ดึง “ประกรณ์ เมฆจำเริญ” นั่ง ซีอีโอ

HoonSmart.com>>STARK ดึง ” ประกรณ์ เมฆจำเริญ”  อดีตเอ็มดี มากฝีมือจากค่ายสีทีโอเอ นั่งซีอีโอ มีผล 3 เม.ย. นี้เป็นต้นไป

    ประกรณ์ เมฆจำเริญ

บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น  (STARK) แจ้งมติคณะกรรมการ วันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่งตั้งนายประกรณ์ เมฆจำเริญ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย.63 เป็นต้นไป แทนนายนิรุทธ เจียกวธัญญู ที่ขอลาออกแต่ยังเป็นกรรมการ STARK

สำหรับนายประกรณ์ เป็นอดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ (TOA) โดยลาออกจากตำแหน่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2563 ก่อนจะถูกดึงมาร่วมงานกับ STARK ซึ่งมีนายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ  ผู้ถือหุ้นใหญ่ STARK  และเป็นลูกชายของ ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ เจ้าของสีทีโอเอ

นายชนินทร์ เย็นสุดใจ ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น  (STARK)  กล่าวว่า นายประกรณ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ( CEO )   STARK เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ อยู่ในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าของบริษัทต่างชาติชื่อดังมากว่า 20 ปี เป็นผู้จัดการระดับภูมิภาคอาเซียน มาช่วยต่อยอดคอนเน็กชั่นเพิ่มเติมให้กับ STARK ซึ่งล่าสุดได้ซื้อกิจการโรงงานสายไฟฟ้าที่ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยและเข้าดำเนินการตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2563

ประธานบอร์ด STARK กล่าวอีกว่า นายประกรณ์  จะเป็นประธานบอร์ดบริหารของบริษัทย่อย ที่อยู่ภายใต้ STARK ทั้งหมด ดูแลสายปฏิบัติการของ CEO แต่ละกิจการที่อยู่ภายใต้ STARK ทั้งหมด

” คุณประกรณ์ จบวิศวะไฟฟ้าจุฬา ฯ อยู่องค์กรต่างชาติ มีความรู้เรื่องการบริหาร การตลาด ระดับภูมิภาคอาเซียน ประสบการณ์ที่สำคัญคือ การอยู่กับบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้ามากว่า 20 ปี  จะมาช่วยต่อยอดระดับโกลบอล ให้กับ STARK ได้อย่างดี ” ประธานบอร์ด กล่าว