“เอ็กซ์ตร้า อินฟอร์เมชั่น” เปิดตัว StudX แพลทฟอร์มเรียนออนไลน์

เอ็กซ์ตร้า อินฟอร์เมชันฯ เปิดตัวซอฟท์แวร์ StudX แพลตฟอร์มเรียนออนไลน์-ตอบโจทย์สถาบันการศึกษาเปิดให้ใช้งานทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในช่วงวิกฤตินี้

นาย เดวิด สมัญญาภรณ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์ตร้า อินฟอร์เมชัน

อินเทอลเจนซ์ จำกัด  เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม ด้านการเรียนการสอนผ่านระบบออนไลน์ ในสถาบันการศึกษา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และครบวงจร  เริ่มตั้งแต่การลงทะเบียนและการประมวลครบวงจร (ReXgis) และสนับสนุนการศึกษาทางไกลผ่านเครือข่าย (StudX) ทั้งสองระบบ ช่วยให้สถาบันการศึกษาดำเนินงานได้อย่างสะดวกและง่ายในการบริหารจัดการ

 เดวิด สมัญญาภรณ์

Xtra Study (StudX) เหมาะสําหรับสถาบันการศึกษาในระดับอุดมศึกษา ที่ต้องการระบบการเรียนการสอนทางไกล ขณะเดียวกันยังมีบริหาร Add-on พิเศษ สำหรับการสร้างรายงานเฉพาะหรือ Business Intelligence ที่เป็นไปตามความต้องการเฉพาะเหนือกว่ารายงานขั้นต้นของระบบต่างๆ รวมทั้งมีความสามารถในการเชื่อมต่อกับระบบลงทะเบียนและประมวลผล และด้านประกันคุณภาพการศึกษาครบวงจร

“จากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลุกลามทั่วโลก การเรียนผ่านระบบออนไลน์  เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่ง StudX มีความยืดหยุ่นในการดำเนินงาน การเรียนการสอน ช่วยเพิ่มประสิทธิผลในการใช้งานเมื่อเทียบกับระบบอื่น” นายเดวิด กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยินดี  เปิดให้สถาบันการศึกษาทุกแห่งที่สนใจ ติดต่อขอใช้บริการซอฟต์แวร์ Xtra Study (StudX) ได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในช่วงระยะเวลาวิกฤตินี้แอดไลน์ไอดี @xtrathai เฟสบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/xtrathai เว็บไซต์ https://www.xtrathai.com และโทรสอบถามได้ที่ บริการลูกค้า xtrathai 062-618-2112

ปัจจุบัน มีมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น และมหา วิทยาลัยเนชั่น ที่ใช้บริการของบริษัทฯ  โดยมีโซลูชัน คือ  Xtra Registration (ReXgis) ระบบการลงทะเบียนและประมวลผลการเรียน ,   Xtra Quality Assurance (XQA) ระบบประกันคุณภาพการศึกษา ที่เสริมการทำงานของระบบการลงทะเบียนและวัดผลได้อย่างลงตัว และ  Xtra Study ระบบการเรียนทางไกล สามารถทํา Pretest, Post test ตรวจสอบจํานวนเวลาเรียน การวางเนื้อหาประกอบการสอน การวางไฟล์วีดีโอบทเรียน และไฟล์งานในวิชาเรียน

รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น กล่าวว่า เอ็กซ์ตร้า อินฟอร์เมชันฯ มีโซลูชั่น ที่ช่วยสนับสนุนการบริหารจัดการด้านการศึกษาครบวงจร  และ 2.ระบบการเรียนการสอนผ่านเครือข่ายทางไกล สอดคล้องกับความต้องการของมหาวิทยาลัย ได้อย่างครบวงจร ทั้งงานระบบหลังบ้าน และระบบบริหารจัดการด้านการศึกษาและประกันคุณภาพได้อย่างครบวงจร