เสือใหญ่ : สมกับการรอคอย

HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 14 มิ.ย. 2561

@@@ คนกล้ารวย-กล้าเสี่ยง เท่านั้น ที่จะไม่ยอมแพ้ทางหุ้น เหมือนที่เจ๊ได้อ่านชีวิต “ เสี่ยแตงโม –สมเกียรติ ธนัตถ์เจริญกุล” ช่างตัดผม ที่กำเงินทุนเข้าตลาดหุ้น 8 หมื่น สร้างกำไร 8 ล้านบาทจากเงินกู้นอกระบบ กลายเป็นเศรษฐีในพริบตา ปัจจุบัน “เสี่ยแตงโม นักเลงหุ้นกลับใจ เป็นผู้ใหญ่ที่มั่งคั่ง อยู่บนความมั่นคงของหุ้นดี ๆ …อ่านแล้วเจ๊อิจแรงมาก

@@@ เจ๊ว่าแล้ว ไอ้โม่งทุบหุ้น SUPER หากันไม่เจอหร๊อก …. รายที่ร้อนรุ่ม เหมือนไฟสุมอก ไม่มีใครเกิน บล.เคจีไอ (ประเทศไทย ) ดันเป็นอีแอบขายหุ้นออกมา กำลังหาทางชี้แจงการขาย (ของลูกค้าหรือของพอร์ตเทรด ) …ไม่ได้กลัวว่าหุ้น SUPER จะไหลไม่หยุด แต่กลัวเสียชื่อ เคจีไอ ….ได้ตัวเคจีไอ เป็นไอ้โม่ “ประเดช ณ อันดามัน “ รอดไป

@@@ สมกับการรอคอย 15 ปี ของปุ๋ยแห่งชาติ ( NFC ) กลับมาทั้งที ต้องมีดีให้สมกับที่คอยกันมา ไม่ให้ซ้ำรอยหุ้นรีซูมเทรด ตัวก่อนหน้า จุดเด่น ที่เห็น ๆ ก็เช่น กำไรต่อหุ้น 2 ปีก่อน ขยับจาก 0.02 บาท เป็น 0.16 บาท และ 0.20 บาท เป็นหุ้น Resume ตัวแรกในรอบ 3 ปี มีกำไรสะสม 243 ล้านบาท หนี้สินต่อทุน (D/E ) เลยต่ำเตี้ยแค่ 0.21 เท่า ไม่มีหนี้ระยะยาวที่ต้องจ่าย ส่วนผู้ถือหุ้นยังสูง 986 ล้านบาท … 15 ปี “ ณัฐภพ” ผู้ถือหุ้นใหญ่ ทำทุกอย่างเพื่อให้โครงสร้างภายในแข็งแรง ไม่ใช่แค่เป็นเจ้าใหญ่ ขายแอมโมเนียค้าปลีก-ค้าส่ง มีมาร์เก็ตแชร์ 40 % ยังมีโลจิสติกส์ ครบวงจร (ไม่มีทางอากาศ)

@@@ เชื่อหรือไม่ “ณัฐภพ รัตนสุวรรณทวี “ หุ้นใหญ่ของปุ๋ย เป็นนักธุรกิจอุตสาหกรรมเคมีและขนส่ง เจ้าของอาณาจักร SC กรุ๊ป รายได้ธุรกิจนี้กว่า 6 พันล้านบาท /ปี ทำธุรกิจธุรกิจ ไม่ใช่นักปั่นหุ้น ที่สำคัญไม่ต้องกลัวเจ้ารายใหญ่ จะสาดหุ้นใส่รายย่อยวันแรก เพราะขอล็อกไว้ 1 ปี ยาวไปกว่านี้ 15 ปีก่อน “ณัฐภพ” ถือหุ้นตัวนี้ไม่เคยเปลี่ยนใจลดสัดส่วน มีแต่ซื้อเพิ่มขอคืนหุ้นจาก “วิชัย ทองแตง” มีข้อมูลแล้ว ที่เหลือขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักลงทุนเองนะฮะ

@@@@ INGRS แจ้งผลประกอบการ สิ้นสุด 30 เม.ย./61 ออกมากำไรขายวับครึ่ง ๆ กระต่ายตื่นตูม ทิ้งหุ้นร่วงหนักปิดเกือบโลว์ของวัน 0.84 บาท ร่วง 17 สตางค์ หรือ 16.83 %

@@@ จะหาว่าเจ๊ไม่บอก แล้วจะเสียใจ ที่ไม่เพิ่มทุน หุ้น JCKH ราคา 1.30 บาท ราคาบนกระดานตอนนี้ กับราคาเพิ่มทุนไม่ต่างกัน ไม่จูงใจเพิ่มทุน อนาคต “ฮอตพอท หม้อชาบู และร้านอาหารอิตาเลียน “ 102 สาขา จะกลับมาสร้างรายได้-กำไรอีกครั้ง แล้วจะหนาว ถ้าไม่เชื่อ “เสี่ยโต-อภิชัย เตชะอุบล”

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 : Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร Bye Bye