CPF เปิดสถานีไข่สด รองรับความต้องการผู้บริโภค

CPF บรรเทาความเดือดร้อนประชาชน เปิดสถานีไข่สด ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

 

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด  ( CPF ) ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้จัดเตรียมร้าน ซีพี เฟรชมาร์ท ให้เป็น “สถานีไข่สด ” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จากโควิด-19 และนำไปสู่ความต้องการซื้อไข่จำนวนมากกว่าช่วงเวลาปกติ

จากความกังวลของประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 และนำไปสู่ความต้องการซื้อไข่เป็นจำนวนมากกว่าช่วงเวลาปกตินั้น เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้จัดเตรียม ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ให้เป็น “สถานีไข่สด”

สำหรับ “สถานีไข่สด ” จัดจำหน่ายไข่ไก่ แบบแผง 30 ฟอง เบอร์ 3 ราคา 98 บาท ขนาดเล็กเบอร์ 4 แผงละ 95.- บาท และขนาดใหญ่เบอร์ 1 แผงละ 111.- บาท รวมทั้ง ยังมีไข่กล่องที่บรรจุในแพ็คแบรนด์ CP  ขนาด 4 ฟอง และ 10 ฟอง รวมถึงไข่โอเมก้า และไข่เคจฟรี ที่เป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าเพิ่มขึ้นด้วย สามารถหาซื้อได้ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังส่งเพิ่มไปยังเซเว่น อีเลฟเว่น และแม็คโครด้วย

ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ยังมีอาหารคุณภาพ อาทิ อาหารสด อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และเครื่องดื่ม เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อที่ร้าน พร้อมบริการสั่งสินค้าออนไลน์และจัดส่งตรงถึงบ้านฟรีไม่มีขั้นต่ำ ช่วยลดความกังวลลูกค้าในการออกมาซื้อสินค้านอกบ้านอีกด้วย