CPN ขยับเวลาปิด-เปิด ห้างเซ็นทรัล เริ่ม 21 มี.ค. นี้

HoonSmart.com>>CPN ขยับเวลาปิด-เปิด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ป้องกันโควิด-19 พร้อมลดค่าเช่าร้านค้าที่ได้รับผลกระทบ 10-50 % 

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา  ( CPN )  ได้ส่งสาส์นจากซีอีโอ ระบุว่า บริษัทฯ มีความห่วงใยและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และมีมาตรการต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อป้องกันดูแลความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ พนักงานคู่ค้า และพนักงานของบริษัทฯ รวมทั้งได้ดำเนินการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือร้านค้าผู้เช่าในศูนย์การค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทางด้านการทำธุรกิจในช่วงเวลานี้ ดังต่อไปนี้

1. ห่วงใย เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน ภายในศูนย์การค้าให้รัดกุมสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตามสถานการณ์ที่ยกระดับขึ้น ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ และร่วมมืออย่างใกล้ชิดตรวจคัดกรองพนักงานที่ทำงานในร้านค้า และศูนย์การค้า การทำความสะอาดจุดสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ และการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วทั้งสถานที่หลังเวลาดำเนินการเป็นประจำ รวมทั้งการกำหนดระยะห่าง (Social Distancing) ในศูนย์การค้า

2. ปรับเปลี่ยนเวลาเปิด-ปิด  ให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าเช่าของร้านค้า เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้

สำหรับเวลาเปิด-ปิด ชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ดังนี้

เวลาเปิด-ปิดทำการของศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

1. เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล วิลเลจ รวม 24 สาขา  วันเปิดบริการ จันทร์-อาทิตย์ เปิด 11.00 – 20.00 น.

2.  เซ็นทรัล ภูเก็ตฟลอเรสต้า & เฟสติวัล, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, และเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 รวม 4 สาขา  วันจันทร์-พฤหัสบดี เปิด 11.00 – 20.00 น.   ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดบริการ 11.00 น. – 22.00 น.

3. เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา บางนา และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ รวม 5 สาขา จันทร์-พฤหัสบดี เปิด 11.00 – 20.00 น.  ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดบริการ 11.00 น. – 21.00 น.

สำหรับ “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์” เปิดให้บริการตามเวลาปกติของแต่ละสาขา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการซื้อสินค้าที่จำเป็น

นอกจากนี้ ยังให้การช่วยเหลือร้านค้าภายในศูนย์การค้า โดยลดค่าเช่าแต่ละร้านค้า ตามความรุนแรง ตั้งแต่ 10-50 %