“แตงโม” เปิดหมดเปลือก

โดย … เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 12 มิ.ย. 2561

@@@ ตลาดหุ้นไทยใยซื้อขายแฟ๊บเหลือ ไม่ถึง 4 หมื่นล้านบาท สัญญาณชี้ชัดตลาดขาลงเต็มตัว …ต่างชาติลืมการซื้อ ขายเป็นอย่างเดียว วานนี้ ( 11 มิ.ย.) ขายเพลินอีก 1,657 ล้านบาท

@@@ หุ้นตัวอื่นจะเป็นเยี่ยงไร ช่างหัวเผือก ขอแต่หุ้น KTC เล่นกันมันส์ขนาดนี้ รอดปลอดภัยจากการถูกตรวจสอบ …เจ๊เดาว่ากลับมาลากกันรอบใหม่ รับพาร์ใหม่ 1 บาท เร็ว ๆ นี้

@@@ DCORP หรือ หุ้นอาจารย์เพชร (AJP ) เจ้าเก่าขาประจำของเจ๊ ปลุกเรียกแขกกันอีกยก คราวนี้ตลาดรู้แกว ขึ้นมาวันเดียว รีบจับเข้าเกณฑ์แคชบาลานซ์ วางเงินสดก่อนซื้อตั้งแต่วันนี้ ( 12 มิ.ย.) ถึง 2 ก.ค.

@@@ หุ้นตัวนี้ เปลี่ยนมือจากกลุ่ม อาจารย์เพชร ไปเกือบหมด ดูจากรายชื่อผู้ถือหุ้น มากหน้าหลายตา ชื่อเบ้ง ๆ เดิมถูกถอดออกไป หลงเหลือลูกศิษย์ลูกหาอาจารย์ อยู่บ้าง รวม ๆ แล้ว ไม่เหลือเค้าหุ้นอาจารย์เพชรไว้เลย แต่ถ้าเป็นการเปลี่ยนตัวนอมินี เจ๊ก็สุดจะหยั่งรู้

@@@ เจ๊ไม่อยากเชื่อจริง ๆ JSP บริษัทพัฒนาอสังหาขนาดใหญ่ เข้าตลาดหุ้นไม่ถึง 4 ปี ต้องเปลี่ยนมือแบบชิว ๆ ให้กับนักธุรกิจ “บุญยง สวาทยานนท์ เจ้าของ สยามบราเดอร์” และ ลิขิต ลือสกุลกิจไพศาล” นักธุรกิจค้าข้าว ชัยนาท” เกือบหมดเกลี้ยง ทั้งที่เป็นบริษัทที่มีสินทรัพย์ดีธุรกิจไม่ได้เสียหาย แต่ขาดเงินทุนหมุนเวียน …หากไม่เหนือบ่ากว่าแรง “เฮียนงศักด์ มโนธรรมรักษา” เจ้าของเดิม ก็ไม่อยากเสียของในมือไป

@@@ สายข่าว hoonsmart.com เล่าให้เจ๊ฟังว่า “ เสี่ยแตงโม-สมเกียรติ ธนัตถ์เจริญกุล” นักเลงหุ้นหาดใหญ่ เล่าย้อนอดีตไปพลาง น้ำตาซึม กว่าจะมาถึงวันนี้ที่มั่นคง กับหุ้นดี ๆ สักตัว ที่ฝากความหวัง ฝากเป็นมรดก ให้กับลูก ๆ เรื่องราวนี้กำลังจะถูกถ่ายทอดให้กับนักลงทุนและสมาชิก hoonsmart.com ให้อ่านกัน แบบจุใจใน “แตงโม” เปิด (ใจ) หมดเปลือก ถูกใจกดไลน์ กดแชร์ วนกันไปนะจ๊ะ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน hoonsmart.com

“การลงทุนมีความเสี่ยง นักลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน “

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 รักนะทุกคน : Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร