BEAUTY เด้งแรง 18 บาท “หมอสุวิน” มั่นใจกำไรโตดี

หุ้น BEAUTY แรงซื้อกระหน่ำดันหุ้นวิ่งแรง “หมอสุวิน” ชี้ไม่ได้เก็บหุ้นเรียกความมั่นใจ ขอทำงานสร้างการเติบโตของกำไร

หุ้นบริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ ( BEAUTY ) มีแรงซื้อกลับเข้ามาตั้งแต่เปิดตลาดภาคเช้า และต่อเนื่องตลอดทั้งวัน 28 พ.ค. โดยราคาหุ้นพุ่งขึ้นเปิดที่ 17.60 บาท เพิ่มขึ้น ทันที 0.30 บาท เพียง 7 นาทีแรง ราคาขยับขึ้นไปสูงสุด 18.10 บาท เพิ่มขึ้น 0.80 บาท เป็นราคาสูงสุดของวัน ก่อนจะย่อตัวลงและยืนปิดที่ 18 บาท เพิ่มขึ้น 0.70 บาท มูลค่าซื้อขายหนาแน่น 1,017.12 ล้านบาท

ทั้งนี้ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาหุ้น BEAUTY ถูกกระหน่ำขายออกมาอย่างหนัก ท่ามกลางกระแสข่าวลือผู้ผลิตสินค้าไม่ผ่านมาตรฐานการรับรองจาก อย. และภายหลังนายแพทย์ สุวิน ไกรภูเบศ ผู้ถือหุ้นใหญ่และผู้บริหาร ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และยังคงถือหุ้นในสัดส่วนที่พอใจ 22 % สร้างความมั่นใจ ทำให้มีแรงซื้อกลับมาเช้านี้

นพ.สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BEAUTY ยืนยันข่าวลือ Supplier ไม่ผ่าน อย. งดผลิตสินค้าป้อน ไม่เป็นความจริง ซึ่งบิวตี้ เลือกใช้โรงงานผลิตสินค้าหลากหลาย ทั้งในและต่างประเทศ เป็นโรงงานขนาดใหญ่ สินค้าผ่าน อย. และมาตรฐาน GMP รับจ้างผลิตให้แบรนด์ดังทั่วโลก มั่นใจผลประกอบการเติบโตต่อเนื่อง

สำหรับหุ้น BEAUTY ที่ฟื้นตัวขึ้นมา หมอสุวิน ไม่ได้เข้าไปซื้อสร้างความเชื่อมั่น ปกติไม่ได้ซื้อ-ขายหุ้น แต่ต้องการทำผลดำเนินงานให้ดีมีกำไรเติบโต