ประกันชีวิตรุกดูแลลูกค้าน้ำท่วม เปิดเคลมได้ทุกช่องทาง

HoonSmart.com>>บริษัทประกันชีวิต เตรียมพร้อมบริการลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตน้ำท่วม ผ่านช่องทางออฟไลน์-ออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ภาคเหนือและยังขยายตัวไปสู่พื้นที่อื่นๆ ของประเทศ บริษัทประกันชีวิตได้มีการเตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินเพื่อความต่อเนื่องในการให้บริการแก่ผู้เอาประกันภัยในการใช้บริการต่างๆ เช่น การเรียกร้องสินไหมทดแทนจากรณีต่างๆ การชำระเบี้ยประกันภัย และบริการอื่นๆ ที่จะช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยให้ได้รับความสะดวกภายใต้สถานการณ์ดังกล่าวซึ่งการใช้บริการขั้นต้นสามารถดำเนินการผ่านช่องทางในรูปแบบต่างๆ ทั้งในส่วนของบริษัท สาขาศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ Call Center ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เว็ปไซต์ แชตบอท เฟสบุ๊ค ไลน์ออฟฟิศเชียล รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆที่พร้อมให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ธุรกิจประกันชีวิตมีความห่วงใยต่อชีวิตและสุขภาพอนามัย ตลอดจนความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน เนื่องจากสถานการณ์ดังกล่าวอาจทำให้เสี่ยงต่ออุบัติเหตุและโรคร้าย อาทิ โรคระบบทางเดินหายใจ ได้แก่ ไข้หวัดใหญ่ ปอดบวม โรคระบบทางเดินอาหาร โรคอุจจาระร่วง อาหารเป็นพิษ อหิวาตกโรค โรคบิด ไทฟอยด์ และโรคตับอักเสบ โรคฉี่หนู หรือโรคเลปโตสไปโรซิส โรคน้ำกัดเท้า โรคตาแดง ไข้เลือดออก รวมถึง อุบัติเหตุและการถูกสัตว์ร้ายมีพิษกัดต่อย จึงขอให้ระมัดระวัง สำหรับ ผู้ที่มีประกันสุขภาพ จะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาแบบผู้ป่วยใน และ ผู้ป่วยนอก