บล.ดาโอ พร้อมเสนอการลงทุนทั้งใน-ตปท. ร่วมงาน SET in the City 2024

HoonSmart.com>> “บล.ดาโอ” นำทีมผู้แนะนำการลงทุน พร้อมขนผลิตภัณฑ์การลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ “หุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวมผ่านแพลตฟอร์มอัตโนมัติ” ร่วมงาน SET in the City 2024 วันที่ 15-16 มิ.ย. พร้อมจัดโปรโมชัน 2 ต่อภายในงาน

นายณัฐพงศ์ ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (บล. ดาโอ) (คนกลาง) พร้อม ดร.ฉัตรพงศ์ วัฒนจิรัฏฐ์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บล.ดาโอ (คนที่ 1 จากซ้าย) นำทีมผู้แนะนำการลงทุน นำเสนอผลิตภัณฑ์หุ้น อนุพันธ์ และกองทุนรวมผ่านแพลตฟอร์มอัตโนมัติ และลงทุนในหลักทรัพย์ต่างประเทศ ในงาน SET in the City 2024 วันที่ 15-16 มิถุนายน นี้ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 บูธ S34 เข้าประตูแรก บูธตั้งอยู่ด้านซ้ายใกล้บูธกองทุนรวม

พร้อมกันนี้ บล.ดาโอ ยังจัดโปรโมชัน 2 ต่อ ภายในงาน ต่อที่ 1 เพียงเพิ่ม @daolsec (https://lin.ee/715K8fi) เป็นเพื่อนใน Line รับฟรี ปากกา DAOL พร้อมรับไฟล์บทวิเคราะห์หุ้น 3 Theme เด่น : DAOLSEC Stock Highlight ฟรี! และต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ บล. ดาโอ เมื่อเปิดบัญชีใหม่ภายในงาน พร้อมลงทุนกับ บล. ดาโอ 1 ครั้ง ภายในเดือน ก.ค. 67 รับ กระบอกน้ำ DAOL ฟรี!

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. เวลา 13.30 น. พบกับ บล. ดาโอ ได้ที่ Mini stage โดย ดร. ฉัตรพงศ์ จะมาแนะนำการสะสมกองทุน สร้างความมั่งคั่งกับ DAOLSEC Wealth Advice: คัดเลือกกองทุน โดยผู้เชี่ยวชาญ และปรับพอร์ตอัตโนมัติ

นายณัฐพงศ์ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอภายในงานนี้ ครอบคลุม ผลิตภัณฑ์หุ้น อนุพันธ์ และกองทุนรวมผ่านแพลตฟอร์มอัตโนมัติ ได้แก่ DAOLSEC Smart Algo แพลตฟอร์มที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกกลยุทธ์เทรดหุ้นแบบอัตโนมัติ ผ่านโมเดลที่หลากหลายและครอบคลุมทุกภาวะตลาด ที่ บล.ดาโอ ร่วมพัฒนากับผู้เชี่ยวชาญการลงทุน

DAOLSEC Smart MT5 แพลตฟอร์มเทรดหุ้นอัตโนมัติ ด้วยฟังก์ชั่นการส่งคำสั่งที่หลากหลาย รองรับการวิเคราะห์ปัจจัยเทคนิคด้วยอินดิเคเตอร์กว่า 50 รูปแบบ และการสร้างโปรแกรมเทรดอัตโนมัติ (Robot Trading)

DAOLSEC Smart MT4 แพลตฟอร์มเทรดอนุพันธ์ตลาด TFEX อย่างมืออาชีพ ด้วยฟังก์ชั่นการสร้างโปรแกรมเทรดอัตโนมัติ (Robot Trading) ผ่านการ Mix and Match อินดิเคเตอร์ที่ชอบ และทดสอบให้มั่นใจด้วยฟังก์ชั่น Back test

DAOLSEC Wealth Advice แพลตฟอร์มที่ให้ลูกค้าสามารถตั้งเป้าหมายทางการเงิน และทยอยลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ผ่านการจัดพอร์ตกองทุนรวมที่ บล. ดาโอ คัดสรรให้ เพื่อให้สามารถลงทุนอย่างมั่นใจ บรรลุเป้าหมายอย่างมั่นคง

พร้อมนำเสนอการลงทุนในหลักทรัพย์ต่างประเทศ ผ่าน DRx โดยลูกค้าสามารถลงทุนในหุ้นชั้นนำต่างประเทศผ่านโปรแกรม Settrade Streaming และลูกค้ายังสามารถเข้าถึงการลงทุนในหลักทรัพย์ต่างประเทศ ได้สะดวกสบายด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ DAOLSEC Smart Foreign ที่สามารถลงทุนในหุ้น และ ETF ในตลาดหุ้นสหรัฐฯ (NYSE และ NASDAQ) และตลาดหุ้นฮ่องกง (HKEX) และ บล. ดาโอ ยังเสนอบริการ DAOLSEC Smart Structured Note ซึ่งเป็นการลงทุนในตราสารหนี้อนุพันธ์ หรือตราสารหนี้ที่มีการจ่ายผลตอบแทนตามหลักทรัพย์อ้างอิง ซึ่งมีรูปแบบของ Structured Note ที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงและผลตอบแทนที่นักลงทุนต้องการ

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากับทางตลาดหลักทรัพย์ฯ รับฟรี กระเป๋า #investnow สนใจคลิก https://setga.page.link/dTSv และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DAOL Contact Center 0 2351 1800