คอลัมน์เสือใหญ่ ….เสียหายยับ !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 4 วันที่ 4 พ.ย. 2564

@@@ ดัชนี SET จวนเจียนหลุด 1,600 จุด หาข่าวดีไม่มี หุ้นเก็งกำไรรายตัว หงอยเหงา หุ้นใหญ่ขึ้นประปรายเฉพาะตัวมีสตอรี่ดี … SET ร่วงปิด 1,611.92 จุด -5.97 จุด มูลค่าซื้อขาย 84,727.33 ล้านบาท

@@@ กองทุนซื้อเล็กน้อย +426 ล้านบาท , ต่างชาติ +268 ล้านบาท , พอร์ตบล.-340 ล้านบาท และรายย่อย -354 ล้านบาท

@@@ อย่างที่บอก หุ้นเล็กเก็งกำไร บรรยากาศไม่พาไป เก็งกำไรไม่ได้  ยังโดนเกณฑ์แคชบาลานซ์ ที่เข้มข้นอีกขั้นของตลาด  ถึงขนาดพักซื้อขาย SP ไปเลย …ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบถามความคิดเห็น ยังไม่ได้ออกมาใช้

เอกรัตน์ แจ้งอยู่

@@@ หุ้นดี ๆ ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งตัวบริษัท และผู้บริหาร … “เอกรัตน์ แจ้งอยู่” ซีอีโอหนุ่ม TSR (เธียร์สุรัตน์ ) ได้รับรางวัล Young Rising Star CEO Award ปี 2021 ยินดีด้วยจ้า ส่วน TSR คว้ารางวัล Outstanding Company Performance Awards

@@@  ฟาก APURE  ได้รางวัล  Best Company Performance Awards , ส่วน ADVANC – COLOR  รับรางวัล  Rising Star Sustainability Awards

@@@ ขณะที่  IRPC,TOP ได้รางวัล Sustainability Excellence สำหรับบริษัทหรือบุคคลที่สามารถรักษาความโดดเด่นได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป

@@@ มาถึงวันนี้ คงไม่ต้องบอกว่า ใครที่เข้าไปลุยไฟหุ้น DPAINT วันแรก ( 28 ต.ค.) ราคาซิลลิ่ง 22.50 บาท  เสียหายเท่าไร กับราคาหุ้นล่าสุด 9.35 บาท ที่ใกล้ราคาจองทุกที 7.50 บาท ….รายย่อย-รายใหญ่ เสียหายย่อยยับ กับการถูกกลุ่มก๊วน มาร์หิวเงินชักชวน” ให้ไปรับหุ้นที่กำลังจะถูกทิ้งใส่มือ

@@@ เรื่องนี้ก.ล.ต.คงต้องตรวจสอบทั้งรายการซื้อขาย และหุ้นของผถห. ใหญ่ ที่สาดออกมา 20 ล้านหุ้น ไม่ติดไซเร้นพีเรียด  เหมาะสม หรือไม่ อย่างไร และถึงเวลาที่ต้องสังคายนา เกณฑ์ไซเร้นพีเรียด หรือไม่ เพื่อป้องกันการถูกเอาเปรียบของนักลงทุนรายย่อย

@@@ มีความพยายามของกลุ่มคน ติดต่อขอคุย ขอกินข้าว  เพื่อเคลียร์ข่าวไม่ดีของ DPAINT ไม่รู้ว่าไปเกี่ยวข้องอะไร ยังไง กับการซื้อขายหุ้น DPAINT หรือไม่ ….เพราะมีข่าวหนาหู เข้ามาถึงเจ๊ว่า มีการโทร.หานักลงทุนวีไอพี ให้ช่วยซื้อหุ้น ราคา X บาท โดยการันตีหุ้นจะวิ่งกลับไปซิลลิ่ง …สุดท้ายเสียหายยับ กับหุ้นที่ทิ้งลงมาให้คามือ …คุยไม่ได้ผล ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เขียนโจมตีสื่อ หรือจะกลบ มูล ที่ทำไว้  ….นี่แหละน๊า เค้าถึงว่า สัตว์ 2 เพศ อย่าได้ไปเข้าใกล้  ให้กรรม-การกระทำ ทำหน้าที่แทนแล้วกัน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก