“เวนดิ้งพลัส” เปิดแผนปี 2564 รุกขยาย ตู้เวนดิ้งแมชชีน 12,000 ตู้

HoonSmart.com>>”เวนดิ้งพลัส” บริษัทย่อย SABUY เปิดทิศทางธุรกิจปี 64 มุ่งสู่ 12,000 ตู้ พร้อมเปิดรับพาร์ทเนอร์ทุกรูปแบบเสริมศักยภาพการเติบโต

นาย วิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนดิ้ง พลัส จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี (SABUY)  ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีการค้าแบบ New Retail Solution รูปแบบใหม่ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เปิดเผยว่า  ทิศทางธุรกิจของเวนดิ้งพลัส ปี 2564 มีเป้าหมายคือ 1.วางแผนเพิ่มตู้เวนดิ้ง แมชชีน หรือตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เป็น 12,000 ตู้ จากปลายปี 2563 ที่มีราว 6,000 ตู้ ครอบคลุม 21 จังหวัด ซึ่งตู้ที่เพิ่มเท่าตัวนี้ จะขยายไปตามโลเคชั่นต่าง ๆ มากขึ้น เช่น โรงงาน ที่พักอาศัย สถานที่ราชการ เช่น โรงพยาบาล สถานศึกษา มหาวิทยาลัย โรงเรียน และชุมชนต่าง ๆ เพื่อให้สินค้าของพันธมิตรเข้าถึงมากขึ้น

2.เดินหน้าสร้างพันธมิตรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น เพื่อให้สินค้าในตู้เวนดิ้ง แมชชีน มีความหลากหลายมากขึ้น  3. การช้อปปิ้งคะแนนสะสม ที่ตู้เวนดิ้ง พลัส  และ 4.การสร้างตู้ผลิตค้าให้มีชีวิต โดยนำน้ำดื่ม น้ำแร่ โดเรมอน 40 แบบ จำนวน 3 ล้านขวด เข้าสู่ตลาด เพิ่มสีสันให้ตู้สินค้า รวมทั้งเป็นการขยายผลิตภัณฑ์เข้าสู่คนรุ่นใหม่  หาซื้อได้จากตู้เวลดิ้ง พลัส และ Online Market place ชั้นนำ

“ปัจจัยสำคัญ คือ เรามุ่งเน้นทำงานกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น หาพาร์ทเนอร์ใหม่ ๆ ยิ่งสถานการณ์โควิด การเพิ่มตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เป็นทางออกให้กับอีกหลากหลายธุรกิจเช่นกัน  ไม่เพียงแต่เพิ่มประเภทสินค้า แต่เราพร้อมพัฒนาเทคโนโลยีในตู้ ให้ตอบโจทย์สินค้าได้หลายหลาย มากกว่า หน้ากากผ้า ชุดชั้นในจากซาบีน่า, หน้ากาก กระเป๋าผ้าจากนารายา, หน้ากากลิขสิทธิ์ไลน์จาก Kireo, สินค้า gadget จาก Rizz, MP3 CD เพลงจาก GMM หรือ เสื้อโปโลจากแบรนด์ FU เราก็ยังคงเปิดรับสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้เริ่มจำหน่ายเครื่องสำอางแบบซอง เช่น Smooto, Morika และ Jula’s herb

นายวิรัช  ยังดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพาณิชย์และการลงทุน SABUY กล่าวอีกว่า  นโยบายสายงานพาณิชย์และการลงทุน ของกลุ่มสบายฯ เน้นเปิดรับ Partner ต่าง ๆ อย่างเปิดกว้าง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรูปแบบไหน ไม่ได้มองแค่ว่าต้องลงทุนในกิจการนั้น ๆ หรือ ต้องมีการควบรวม แต่ยังเปิดกว้างสำหรับการรูปแบบต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย  และลูกค้าได้ประโยชน์ด้วย โดยมองเรื่อง technology knowledge knowhow platform market product ฐานลูกค้า หรือ การเข้าถึงบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน วางแผนสำหรับการลงทุนไว้ที่ 200 ล้านบาท

ปัจจุบัน ธุรกิจตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของเวนดิ้งพลัส ได้ขยายรูปแบบออกไปหลากหลาย ทั้งตู้กดน้ำอัตโนมัติ, ตู้จำหน่ายสินค้า, ตู้กาแฟร้อน/เย็น

ล่าสุดเวนดิ้งพลัส ได้พัฒนาระบบที่ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ เป็นระบบอัจริยะมอบเครื่องดื่มฟรีในกลุ่มโรงงานต่าง ๆ โดยออกแบบการรับสิทธิ์ให้ง่าย สะดวก และทั่วถึงพนักงานมากที่สุด เพียงแค่แตะบัตรพนักงาน และเลือกเครื่องดื่มที่ต้องการ  โดยระบบดังกล่าว  เวนดิ้งพลัส พัฒนาร่วมกับบริษัท สบายมันนี่ บริษัทในเครือกลุ่ม SABUY

สำหรับหน่วยงาน บริษัท โรงงานอุตสาหกรรมที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เวนดิ้ง พลัส คอลเซ็นเตอร์ 02-009-0500 หรือ line@น้องเติมสบาย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง