เสือใหญ่ : ฟลอร์โชว์

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 5 ก.ค. 2561

@@@ ฟลอร์โชว์จนได้ “บิวตี้ คอมมูนิตี้ – BEAUTY ราคาเหวี่ยงขึ้น-เหวี่ยงลง ยึกยักอยู่ตั้งนาน วานนี้ “หมอสุวิน บิวตี้” ( สุวิน ไกรภูเบศ ) เคลียร์ทุกประเด็น แล้ว ไม่พอใจหรือไง เจ๊ก็ไม่รู้ใจใครได้ รู้แต่ว่า คนไม่พอใจมี สาดหุ้นใส่ “หมอสุวิน “ ฟลอร์สนิท ปิดฟลอร์ หลุด 10 บาท โชว์ปิดแบบนี้ พรุ่งนี้ถ้าไม่มีเงินใหม่ใส่เข้ามาอัดซื้อขึ้นไป เจ๊ไม่อยากคิดจะฟลอร์โชว์อีกป่าว !!!!!

@@@ บางคน มโน ไปไกล เปรียบเทียบไปถึง GL ( กรุ๊ปลีส ) … สุดแล้วแต่มุมมอง-ความคิด แต่ถ้าฟังจากปากของ “หมอสุวิน” แล้ว เรื่องที่ไม่เสนาะหูนักลงทุน ก็คือ ไม่ซื้อหุ้นคืน ….เท่านั้นแหละ เป็นเรื่อง !!!!!! ….ก็หมอ “สุวิน “ ขายแล้ว ขายเลย เงินเข้ากระเป๋าหลายพันล้านบาท ตอนนี้ล่ะ จะควักออกมา ไม่ง่าย ….คริคริ ขอคงตัวเลขสัดส่วนสวย ๆ ไม่ต่ำ 20 % .

@@@ หุ้น BEAUTY ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ราคาร่วงแล้ว 50 % จากหุ้น 22-23 บาท ไหลลง ๆ แรงขายวานนี้ซื้อขายทะลัก กว่า 1 หมื่นล้านบาท ไม่ผิดอะไรกับหุ้น SUPER หรือ MBKET มาฟอร์มเดียวกันเป๊ะ …ไม่รู้จะโทษใครดี โรบอร์ตเทรด ผู้ถือหุ้นใหญ่ หรือ ขายชอร์ตลงมา เป็นไปได้ทั้งหมด

@@@ ตื่นขายหุ้น BEAUTY กระทบถึงหุ้น ดูดี DOD ถูกเทขายออกมา ผลพวงจากความไม่เชื่อมั่นของนักลงทุนในหุ้นความสวยความงาม ….สติมา ปัญญามี สตางค์มา

@@@ โปรดฟังให้ดี ๆ ตั้งแต่ 16 ก.ค.นี้ ก.ล.ต. จะออกเกณฑ์รองรับ ICO และ ไอซีโอ พอร์ทัล บริษัทไหน ที่มีคุณสมบัติ ทุนจดทะเบียน ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท มีความพร้อมระบบงาน การจัดการ บุคลากรเพียงพอ ประเมินความเสี่ยงผู้ออก ICO ได้ ต้องมาขอความเห็นชอบกับก.ล.ต. เพราะ ไอซีโอ พอร์ทัล จะคอยเป็นพี่เลี้ยง กลั่นกรองไวเปเปอร์ หรือโครงการของผู้ออก ICO ให้กับก.ล.ต. เปรียบให้ง่าย ๆ ก็เหมือนที่ปรึกษาการเงิน ( FA ) นั่นเอง

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 16 รักนะจุ๊บ ๆ : www.Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน