BWG แจกวอร์แรนต์ 6:1 ใช้สิทธิ 0.70 บาท/หุ้น 

HoonSmart.com>>เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน แจกวอร์แรนต์ผู้ถือหุ้นเดิม 6:1 ราคาใช้สิทธิ 0.70 บาทต่อหุ้น 26 มี.ค.นี้ เตรียมนำเม็ดเงินขยายการลงทุนต่อยอดโปรเจกต์ใหม่ๆ ในอนาคต

นายสุวัฒน์ เหลืองวิริยะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเบตเตอร์ เวิลด์ กรีน (BWG) เปิดเผยว่า หลังจากคณะกรรมการบริษัทอนุมัติอนุมัติการออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ ครั้งที่ 6 (BWG-W6) จำนวนไม่เกิน 900,199,539 หน่วย ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ ในอัตราส่วน 6 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ โดยใบสำคัญแสดงสิทธิดังกล่าวมีอายุ 1 ปี 3 เดือน อัตราใช้สิทธิตามใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วยต่อหุ้นสามัญ 1 หุ้น และมีราคาการใช้สิทธิเท่ากับ 0.70 บาทต่อหุ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิ BWG-W6 (Record Date) วันนี้ (26 มีนาคม 2567) พร้อมระบุว่าเม็ดเงินที่ได้จากการแปลงสภาพครั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมปูทางสู่การขยายการลงทุนในอนาคต ทำให้ยิ่งตอกย้ำว่าการบริษัทฯ มีสภาพคล่องทางการเงินดีย่อมมีชัยในการเดินหน้าพัฒนาต่อยอดโปรเจกต์ใหม่ๆ ได้ต่อเนื่อง

กลุ่ม BWG เป็นผู้นำด้านการให้บริการด้านการจัดการกากอุตสาหกรรม (ขยะอุตสาหกรรม) แบบครบวงจร และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องครอบคลุมการบริหารจัดการกากอุตสาหกรรม โดยมีความเชี่ยวชาญทางด้านการบำบัด / กำจัด กากอุตสาหกรรมทั้งที่เป็นอันตราย และไม่เป็นอันตราย ทั้ง การบำบัด การกำจัด (ฝังกลบ) และการนำกลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ด้านพลังงานทดแทน

ทั้งนี้ บริษัทฯมีใบอนุญาตในการกำจัดกากอุตสาหกรรมครบถูกต้องตามกฎหมายทุกประเภทคือ ใบอนุญาตโรงงานลำดับที่ 101 ให้บริการปรับคุณภาพของเสียรวม และรับฝังกลบสิ่งปฏิกูลหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้วที่เป็นอันตราย และบำบัดน้ำเสียรวม ใบอนุญาตลำดับที่ 105 ให้บริการคัดแยกและรับฝังกลบสิ่งปฏิกูลหรือวัสดุที่ไม่ใช้แล้วที่ไม่เป็นอันตราย และใบอนุญาตลำดับที่ 106 ปรับคุณภาพวัสดุที่ไม่ใช้แล้วเพื่อเป็นเชื้อเพลิงทดแทนและวัตถุดิบทดแทน และผลิตเชื้อเพลิงขยะอุตสาหกรรม สำหรับผลิตกระแสไฟฟ้า ที่สำคัญ BWG เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ใน บริษัทเอิร์ธ เท็ค เอนไวรอนเมนท์ (ETC) ผู้นำในธุรกิจพลังงานทดแทนจากขยะอุตสาหกรรม และ บริษัทอัคคีปราการ (AKP) ผู้นำด้านการเผากำจัดขยะอุตสาหกรรมของไทย เรียกว่าอุตสาหกรรมขยะทองคำแบบครบวงเบอร์หนึ่งของประเทศ