EKH ยกบิ๊กล็อต 1.5% ขายบล.เกียรตินาคินภัทร

HoonSmart.com >> EKH ขายบิ๊กล็อตหุ้นสามัญ 8.20 ล้านหุ้น หรือ 1.15% และ วอร์แรนต์ 27.81 ล้านหน่วย   ให้บล.เกียรตินาคินภัทร  สะท้อนความเชื่อมั่นศักยภาพธุรกิจ-พร้อมลงทุนระยะยาว มั่นใจหนุนโครงสร้างการถือหุ้นมีเสถียรภาพ

นพ.อำนาจ เอื้ออารีมิตร

วานนี้ ( 13 มี.ค.) มีรายการบิ๊กล็อตหุ้น บริษัท เอกชัยการแพทย์ (EKH)  ราคา 7.45 บาท จำนวน 8.20 ล้านหุ้น หรือ 1.15 % และรายการบิ๊กล๊อต EKH-W1  ราคา 1.45 บาท จำนวน 27.81 ล้านหน่วย  หรือ 22.75% รวมเป็นมูลค่า 101.41 ล้านบาท  เป็นการทำรายการของบล.เกียรตินาคินภัทร (KKPS)

นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชัย กล่าวว่า  รายการบิ๊กล็อต เป็นของบล.เกียรตินาคินภัทร (KKPS) ไม่มีผลต่อการบริหารจัดการ และปัจจัยพื้นฐาบริษัท ไม่เปลี่ยนแปลง  แต่เป็นผลดีกับ EKH โดยตรง สะท้อนให้เห็นความเชื่อมั่นที่กลุ่ม KKPS มีต่อบริษัทฯ มีศักยภาพและปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง เติบโตต่อไปได้ในอนาคต สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้เป็นอย่างดี และมีแผนการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจนเพื่อเดินหน้าสู่การเติบโตเป็น Growth Stock ในทุกมิติ

“การขายบิ๊กล็อตให้กลุ่ม KKPS เข้ามาเป็นพันธมิตร  ไม่มีผลต่อการดำเนินงาน และการบริหารจัดการ อีกทั้งส่งผลเชิงบวกต่อการดำเนินธุรกิจและแผนการเติบโตของบริษัทในอนาคต สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อศักยภาพการทำธุรกิจและการเติบโตในอนาคตที่จะขยายตัวได้อย่างโดดเด่น ขณะที่แผนการดำเนินธุรกิจในปี 2567 มุ่งขยายการให้บริการด้านสุขภาพต่าง ๆ รวมถึงลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม เพื่อการเติบโตยั่งยืนโดยเฉพาะโรคเฉพาะทางและโรคที่มีการรักษาแบบซับซ้อน และตั้งเป้ารายได้ เติบโตไม่ต่ำกว่า 7% ” นพ. อำนาจ กล่าว