แบงก์ไทยเครดิต โรดโชว์ 22 ม.ค.นี้ ระดมทุนต่อยอดธุรกิจ

HoonSmart.com >> ธนาคารไทยเครดิต ( CREDIT) โรดโชว์นักลงทุน 22 ม.ค. นี้  เตรียมขาย 347 ล้านหุ้น เข้าตลาด SET ชูจุดเด่น แบงก์เพื่อรายย่อย เติบโตโดดเด่น ระดมทุนเพื่อต่อยอดการเติบโตในธุรกิจด้านการเงิน 

c

ธนาคารไทยเครดิต ( CREDIT) โชว์ศักยภาพ นำเสนอข้อมูลธนาคารให้นักลงทุน วันที่ 22 ม.ค.นี้ เวลา   13.00 – 15.30 น. ที่หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ชั้น 3 อาคาร B ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือรับชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ได้ที่ Facebook LIVE “Thai Credit Bank” www.facebook.com/thaicreditofficial

นำเสนอข้อมูลโดย นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต  และนายกนต์ธีร์ ประเสริฐวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ในฐานะตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน

สำหรับธนาคารไทยเครดิต เป็นหุ้นธนาคารที่เสนอขายหุ้นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี ที่ระดมทุนผ่านตลาดหุ้น   มีจุดเด่นด้วยบริการไมโครไฟแนนซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นหนึ่งในธนาคารเพื่อผู้ประกอบการรายย่อยที่เติบโตอย่างโดดเด่น  ระดมทุนเพื่อต่อยอดการเติบโตในธุรกิจด้านการเงิน

จำนวนหุ้น CREDIT เสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ทั้งหมด (รวมหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่ออกและเสนอขายโดยธนาคารฯ และหุ้นสามัญที่เสนอขายโดยผู้ถือหุ้นเดิม) ไม่เกิน 347,029,122 หุ้น คิดเป็น 28.2% ของทุนชำระแล้วหลัง IPO