“บล.ลิเบอเรเตอร์” พานักลงทุนลุยเทรด Gold – Silver Online Futures

HoonSmart.com>> “บล.ลิเบอเรเตอร์” ดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% เปิดบริการเทรด “𝐆𝐨𝐥𝐝 𝐅𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞𝐬” เอาใจลูกค้าต่อเนื่องนักลงทุนสามารถเทรด “Gold Futures (GF)”, Gold Online Futures (GO) และ “Silver Online Futures (SVF)” ได้แล้ววันนี้ ผ่านแอปพลิเคชัน Liberator และ Liberator for PC เพียงเปิดบัญชี TFEX

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มของ Liberator ทำตามแผนและความมุ่งมั่นต่อเนื่อง เปิดให้บริการเพิ่มให้นักลงทุนสามารถเทรดทองคำ (Gold) และเงิน (Silver) อย่างง่ายดาย โดยจะสามารถทดลองเทรดแบบไม่มีค่าคอมมิชชันได้ จนถึง 29 ก.พ. 67 นอกจากนี้ เรายังมีแผนที่ปล่อยบริการอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด และ Liberator จะไม่หยุดพัฒนาพร้อมเตรียมนำเสนอบริการตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

จุดเด่นเทรดกับ Liberator เป็นทางเลือกใหม่ของการลงทุนที่สามารถเก็งกำไรได้, ความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนต่ำ, ซื้อขายทำกำไรเป็นเงินบาทได้สะดวกภายในแอปฯ ลดความยุ่งยากในการคำนวณ และยังทำกำไรได้ทั้งขาขึ้นและขาลงอีกด้วย อย่างไรก็ตามการเทรดย่อมมีความเสี่ยงนักลงทุนควรทำความเข้าใจและศึกษาการลงทุนให้ดีก่อนทำธุรกรรมใด ๆ นักลงทุนท่านใดที่สนใจสามารถศึกษาขั้นตอนการเปิดบัญชี TFEX ด้วยตนเองง่ายๆ ผ่าน Link https://onelink.to/nightsession เพียงเท่านี้ทุกคนก็สามารถเทรด “𝐆𝐨𝐥𝐝 𝐅𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞𝐬” ได้ทันที

บล. ลิเบอเรเตอร์ ดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator