ชี้เป้าประกันลดหย่อนภาษี”ไทยประกันชีวิต” 4แบบ”ออม-บำนาญ-ค่ารักษา”

HoonSmart.com>> รู้หรือไม่ ในช่วงที่โลกเดือด สงครามร้อน การเมืองอึดอัด น้ำมันขึ้น ของแพง ค่าแรงน้อย ต่างชาติถอย หุ้นตก แบบที่นักวิเคราะห์ไม่กล้าฟันธงว่าจะจบเมื่อไหร่ ยังมีการออมหนึ่งที่สร้างความสบายใจแบบ 4 อิน 1 มั่นคง ปลอดภัย ได้ทั้งความคุ้มครองชีวิต คุ้มครองสุขภาพ เป็นมรดกที่ไร้ปัญหาใช้ได้ทันที เจ้าหนี้ก็ยึดไม่ได้ ลดความกังวลครอบครัว ได้การลงทุนตุนเงินเย็นเพิ่ม นอนหลับสบายด้วยเงินต้นไม่หาย ได้การลดหย่อนภาษีเต็มตามฐานรายได้สูงสุด 2 แสนบาท นั่นคือ ประกันชีวิต วันนี้จึงมาชี้เป้า”แบบประกันชีวิตเด็ด” ที่ได้รับความนิยมของแต่ละบริษัทมาให้ผู้อ่านได้เลือกในช่วงโค้งสุดท้ายลดภาษี เริ่มจาก บริษัทไทยประกันชีวิต(TLI)  

นายนิติพงษ์ ปรัชญานิมิต รองผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต ( TLI) กล่าวว่า สำหรับวัย 40+ จะแนะนำ หนึ่ง แบบไทยประกันชีวิต Money Fit Wealthy 12/6 (มีเงินปันผล) ชำระเบี้ย 6 ปี คุ้มครอง 12 ปี เป็นแบบออมทรัพย์ที่ได้ผลประโยชน์ครบ ไม่มีเสีย และเพิ่มโอกาสในการรับเงินปันผล

 

จุดเด่น คือ ตลอดสัญญาผู้เอาประกันภัยจะได้รับเงินคืนขั้นต่ำ 632% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ระหว่างสัญญาได้รับเงินคืนเป็นขั้นบันไดทุกปี ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1-4 รับเงินคืนจำนวน 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 5-8 รับเงินคืน 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และรับเงินคืน 4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 9-11 ขณะเดียวกันยังมีโอกาสรับเงินปันผลระหว่างสัญญา และเมื่อครบกำหนดสัญญา (ถ้ามี)

นอกจากนั้นยังได้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 600% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สามารถสมัครได้ง่าย โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ และเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท

สอง แบบชำระเบี้ยระยะยาว แนะนำ ไทยประกันชีวิต Money Fit Firm 25/20 (มีเงินปันผล) ทางเลือกในการออมที่ใช่ เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น พร้อมรับความคุ้มครองตลอดสัญญา

จุดเด่น อยู่ที่ ผู้เอาประกันภัยจะได้รับเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปี โดยรับเงินคืน 1% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1-15 และรับเงินคืน 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 16-24 ตลอดสัญญารับเงินคืนขั้นต่ำ 212% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และยังมีโอกาสรับเงินปันผลระหว่างสัญญา และเมื่อครบกำหนดสัญญา (ถ้ามี)

พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 190% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท เช่นเดียวกัน

สาม  ไทยประกันชีวิต Money Fit Retire (G) (บำนาญแบบลดหย่อนได้) สร้างหลักประกันรายได้ยามเกษียณอายุ สมัครได้โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ พร้อมสิทธิลดหย่อนภาษี

จุดเด่น เมื่อครบสัญญารับเงินบำนาญแน่นอนทุกปี สูงสุดปีละ 35% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ปีที่กรมธรรม์มีอายุครบ 60 ปี จนถึงอายุครบ 85 ปี คุ้มครองกรณีเสียชีวิต ทั้งช่วงก่อน และช่วงรับเงินบำนาญ สามารถเลือกชำระเบี้ยครั้งเดียว, 5 ปี, 10 ปี, และถึงอายุ 60 ปี พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิต ทั้งช่วงก่อนรับเงินบำนาญ และช่วงรับเงินบำนาญ

สำหรับเบี้ยประกันชีวิตแบบบำนาญรับสิทธิในการหักลดหย่อนภาษี เพิ่มขึ้นอีก 200,000 บาท รวมลดหย่อนได้สูงสุด 300,000 บาทต่อปี(4) สมัครได้ง่าย โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ

สี่ สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ ไทยประกันชีวิต Health Fit DD จ่ายหมื่น ได้ล้าน เหมาจ่ายสูงสุด 30 ล้านบาท

จุดเด่น ชำระเบี้ยประกันภัยไม่สูง แต่รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่าย สูงสุด 30 ล้านบาท โดยสามารถเลือกรับความคุ้มครองครอบคลุมทั้งกรณีผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(1) และสามารถเลือกซื้อผลประโยชน์ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก(4) (OPD) เพิ่มได้ โดยเบี้วประกัน

กรณีผู้เอาประกันภัยที่มีสวัสดิการเดิมอยู่ สามารถกำหนดความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนแรก (Deductible) ที่ 30,000 บาท หรือ 50,000 บาท หรือ 100,000 บาท เพื่อให้ชำระเบี้ยประกันภัยที่ถูกลง และ ไม่ซ้ำซ้อนกับสวัสดิการที่มีอยู่เดิม โดยเบี้ยประกันสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ไม่เกิน 25,000 บาท

ในครั้งหน้า HoonSmart จะมาชี้เป้า”แบบประกันชีวิตเด็ด” ของบริษัทอื่นๆ อีก คอยติดตาม