JMART เผย iPhone 15 แรง อัดโปรฯเด็ด ดันยอดจองพีค

HoonSmart.com>>เจมาร์ท (JMART) เผย iPhone 15 ผลตอบรับดี อัดโปรโมชั่นเด็ดดันยอดขาย มั่นใจการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนกลุ่มไฮเอนด์ในช่วงครึ่งปีหลังหนุนภาพรวมตลาดเติบโต ชูธงไตรมาส 4/2566 ดีที่สุดของปีรับไฮซีซั่น 

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย ในเครือ บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (JMART) เปิดเผยว่า การเปิดตัว iPhone 15 ในวันแรก เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2566 ผลตอบรับดีเกินคาด มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของที่ร้านเจมาร์ทอย่างคึกคัก ขณะที่ยอดจองซื้อมีเข้ามาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จึงเชื่อว่า การเปิดตัวของสมาร์ทโฟนกลุ่มไฮเอนด์ในช่วงครึ่งปีหลังจะสนับสนุนภาพรวมตลาดให้เติบโต ชูธงไตรมาส 4/2566 เป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปีรับไฮซีซั่น สนับสนุนปีนี้เจมาร์ทโมบายเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับ iPhone 15 ทุกรุ่น ทางบริษัทรับประกันเครื่องนานสูงสุด 2 ปี ไม่มีค่าใช้จ่าย บริการดูแล โดย Apple Authorized Services Provider ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพิ่มความคุ้มครองลูกค้าด้วยประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ระยะเวลา 30 วัน รับวงเงินความคุ้มครอง 30,000 บาท กรณี เสียชีวิต และมีค่ารักษาพยาบาล 3,000 บาท ต่อครั้ง

นอกจากนี้ มีการรับประกันซื้อคืนมูลค่าเครื่องสูงสุด 50% *เมื่อสมัครแพ็คเกจ Mobile Care iPlus หรือ Apple Care Plus และนำเครื่องเก่ามาเทรด พร้อมรับการดูแลเครื่องจากอุบัติเหตุนานสูงสุด 2 ปี *ซ่อมเครื่อง กรณีตกน้ำ จอแตก รวมทั้งแคมเปญเก่าแลกใหม่ รับส่วนลดสูงสุด 49% จัดโปรโมชั่นบัตรเครดิต ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน ส่วนลด และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกจำนวนมาก