GIFT แจกฟรีวอร์แรนต์ 3:1 ย้ำสภาพคล่องปึ๊ก รุกรพ.ศัลยกรรมความงาม

HoonSmart.com>> บอร์ด “กิฟท์ อินฟินิท” (GIFT) อนุมัติแจกฟรีวอร์แรนต์ 3:1 ให้ผู้ถือหุ้นเดิม ชงที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณา ย้ำสะท้อนสภาพคล่องทางการเงินแข็งแกร่ง มีศักยภาพการเติบโต หลังเข้าถือหุ้นใหญ่ A Lot Tech ค้าส่งและค้าปลีกอุปกรณ์ไอทีผ่านช่องทางออนไลน์ สร้างรายได้ให้ GIFT ทันที พร้อมเพิ่มวัตถุประสงค์บริษัทรุกธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม ธุรกิจร้านอาหาร-สถานบันเทิง

พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง(ซ้าย) ประธานกรรมการบริษัท, สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กิฟท์ อินฟินิท (GIFT)

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กิฟท์ อินฟินิท (GIFT) กล่าวว่า คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติอนุมัติแจกฟรีวอร์แรนต์ GIFT-W2 ในอัตรา 3:1 โดยมีอายุ 1 ปี สามารถแปลงสิทธิได้ทุกๆ 6 เดือน ในราคา 1.6 บาท/หุ้น เพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้นเดิมหรือนักลงทุนที่เชื่อมั่นในบริษัทฯ และอยู่ระหว่างเตรียมเสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติ โดยผู้ถือหุ้นสามารถนำวอร์แรนต์ไปสร้างมูลค่าเพิ่มจากการลงทุน และได้รับประโยชน์จากราคาหุ้นในอนาคตได้ ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตของบริษัทฯ ที่กำลังขยายธุรกิจและสร้างรายได้จากธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องตามแผน

นอกจากนี้ บอร์ดยังอนุมัติการเพิ่มวัตถุประสงค์บริษัท ไปสู่กลุ่มธุรกิจ Hospitality, Wellness & Beauty เพื่อรองรับการขยายธุรกิจที่กว้างและครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ มีแผนจะเข้าสู่ธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตสูง และอยู่ในความสนใจของผู้บริโภคในปัจจุบัน ขณะเดียวกัน GIFT ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาการลงทุนในกลุ่มธุรกิจ Food & Beverage ด้วย ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นธุรกิจที่มีอนาคตไกล ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างการเติบโตได้ตามแผนที่วางไว้