GFC แกร่ง !!! สวนตลาดเหนือจอง 50% … ปิดเทรดวันแรก 10.50 บาท

HoonSmart.com >> “GFC”  แกร่ง !!! สวนตลาด ปิดเทรดวันแรก 10.50 บาท เหนือจอง 50% ซื้อขายหนาแน่นกว่า 2 พันล้านบาท

หลักทรัพย์บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์  (GFC)  ซื้อขายวันแรก (13 ก.ย.) ในตลาดหลักทรัพย์ mai หมวดธุรกิจบริการ ราคาเปิดที่ 10.70 บาท เหนือจองทันที 3.70 บาท หรือ 52.86%จากราคาไอพีโอ 7 บาท     ระหว่างวันราคาปรับขึ้นสูงสุดที่ 10.90 บาท และต่ำสุด 9.05 บาท ปิดที่ 10.50 บาท เพิ่มขึ้น 3.50 บาท หรือ 50% มูลค่าซื้อขาย 2,047.34 ล้านบาท

ทีมคณะผู้บริหาร GFC  นำโดย รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ ประธานกรรมการบริษัท, นพ.ประมุข วงศ์ธนะเกียรติ รองประธานกรรมการบริษัท และ นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  กล่าวว่า ขอบคุณนักลงทุนที่ให้การต้อนรับ GFC อย่างอบอุ่นในวันแรก  บริษัทจะนำเงินระดมทุนครั้งนี้ ไปพัฒนาขยายการลงทุน เพื่อเพิ่มศักยภาพ และยกระดับการให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้มีบุตรยากครอบคลุมทุกมิติมากยิ่งขึ้น ตามแผนการเปิดสาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแลนด์มาร์ค ที่สำคัญของกรุงเทพฯ สำหรับการให้บริการโดยเฉพาะทางการแพทย์ของผู้มีบุตรยาก และสาขาอุบลราชธานี  ทั้ง 2 สาขา เปิดให้บริการภายในไตรมาส 1/2567 นี้ และพร้อมขยายการลงทุนสู่ธุรกิจ New S-Curve ให้ GFC เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

รวมถึงขยายการลงทุนไปยังพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง  รวมถึงกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ตลอดจนการลงทุนในสาขาย่อยอื่น ๆ ตามพื้นที่ต่างจังหวัดที่มีศักยภาพและมีฐานลูกค้าผู้มีบุตรยาก เพื่อต่อยอดพื้นที่การให้บริการเพิ่มขึ้น ควบคู่กับการเพิ่มศูนย์ฝึกอบรม นักเทคนิคการแพทย์ ให้สอดคล้องกับการขยายตัวของกลุ่มบริษัทฯ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขยายตัว สำหรับรองรับการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้เข้ารับบริการรักษาภาวะมีบุตรยากทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติในอนาคต