KJL เปิดตัว “KJL Plas series” ตู้พลาสติกกันน้ำวัสดุใหม่ บุ๊ครายได้ Q3/66

HoonSmart.com>> “กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค” (KJL) เปิดตัว “KJL Plas series” ตู้พลาสติกันน้ำ 2 รุ่น 20 แบบมาตรฐานระดับโลก ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจากญี่ปุ่น ใช้งานได้ทุกสภาพแวดล้อม เพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้า ตอบสนองความต้องการตลาดที่เพิ่มขึ้น วัสดุใหม่ New Material เจาะตลาดภายใน-นอกอาคาร บุ๊ครายได้ Q3/66 ทันที

นายเกษมสันต์ สุจิวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค (KJL) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัว “KJL Plas series” ตู้พลาสติกกันน้ำที่ผลิตจากพลาสติก ABS 100% ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น คุณสมบัติน้ำหนักเบา กันน้ำกันฝุ่นด้วยมาตรฐาน IP44 ทนต่อแรงกระแทก ทนความร้อนได้สูงถึง 80 องศาเซลเซียส ไม่ลามไฟ สามารถติดตั้งได้ในทุกสภาพแวดล้อมทั้งภายใน และภายนอกอาคาร โดยเฉพาะสถานที่ที่ต้องการความทนทานต่อการกัดกร่อน และความชื้นสูง รวมถึงไม่ก่อให้เกิดสนิม ทั้งนี้ “KJL Plas series” ตู้พลาสติกกันน้ำจะประกอบไปด้วย 2 รุ่นคือตู้พลาสติกกันน้ำ KAPN และตู้พลาสติกกันน้ำมีหลังคา KAPW

ตู้พลาสติกกันน้ำ KAPN ประกอบไปด้วย 2 ขนาด 8 แบบ และตู้พลาสติกกันน้ำแบบมีหลังคา KAPW ประกอบไปด้วย 3 ขนาด 12 แบบให้เลือกใช้งาน ซึ่งทั้ง KAPN และ KAPW นั้นแตกต่างกันที่มี และไม่มีหลังคาเท่านั้น โดยจะมีคุณสมบัติโดยรวม และการใช้งานที่คล้ายคลึงกัน เช่นสามารถติดตั้งอุปกรณ์ง่าย และสะดวก ฝาตู้มีทั้งแบบใส และแบบทึบ ผลิตด้วย PC เหมาะสำหรับการติดตั้งทั้งภายใน และภายนอกอาคาร และที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐาน ROHs Compliance ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 และจะสามารถรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ของปีนี้เป็นต้นไป

“ตู้พลาสติกกันน้ำเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม ทำให้ตลาดมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องตามความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น และด้วยวัตถุดิบ และเทคโนโลยีการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก ทำให้เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเดิม รวมถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มส่งมอบสินค้า และสร้างยอดขายได้ทันที” นายเกษมสันต์ กล่าว