WAVE เปิด “วอลล์สตรีทอิงลิช” ในลาว-เป้าปี 68 ยอดขาย 1 พันลบ.

HoonSmart.com>>”เวฟ เอกซ์โพเนนเชียล” ดีเดย์ เปิด “วอลล์สตรีทอิงลิช” รูปแบบเฟรนไชส์สาขาแรกในเวียงจันทน์ ประเทศลาว เล็งขยายสาขาเพิ่ม มุ่งสู่สถาบันสอนภาษาชั้นนำเอเชีย ตั้งเป้าปี 68 สาขารวม 21 แห่ง ยอดขาย 1 พันล้านบาท

นายกิจชาญพิชญ์ สุกังวานวิทย์ กรรมการบริหาร บริษัท เวฟ เอกซ์โพเนนเชียล (WAVE) พร้อมด้วย นายโอฬาร พิรินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย และ นางพรตาวัน ปะถัมมะวง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีท ประเทศลาว พร้อมทีมงาน Wall Street Thailand เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจของบริษัท Wave Education Group ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มที่ดำเนินธุรกิจสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท (Wallstreet) ว่า เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อเป็นการเปิดสาขารูปแบบแฟรนไชส์ ที่เวียงจันทน์ ในประเทศลาว ถือเป็นการเปิดให้บริการในประเทศลาวเป็นสาขาแรกเรียบร้อยแล้ว

โดยสาขาในประเทศลาวได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะมีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสสูงในการขยายธุรกิจ อีกทั้งทางทีมบริหารประจำสาขาที่ประเทศลาวก็ได้เข้ามาบริหารงานด้วยตัวเองในรูปแบบ One stop service โดยมีทีมจากสาขาประเทศไทยคอยซัพพอร์ตอย่างใกล้ชิด ซึ่ง WAVE Education หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สถาบันสอนภาษาวอลล์สตรีท ในปี 2568 จะสามารถมีสาขารวมทั้งหมด 21 สาขา และทำยอดขายรวมขึ้นไปอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท

“เราเชื่อในศักยภาพของแบรนด์ Wallstreet และทีมงานของเรา ที่เปิดดำเนินการทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ทั้งเรื่องระบบ และ หลักสูตรว่าสามารถทำการตลาด เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้สามารถนำความรู้ด้านภาษาไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาศักยภาพ เพิ่มขีดจำกัดในการเรียนรู้ และด้านธุรกิจ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและนักลงทุนได้อย่างภาคภูมิใจต่อไป”นายกิจชาญพิชญ์ กล่าว