คอลัมน์เสือใหญ่ : ลุกช้า-จ่ายรอบวง

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 6วันที่ 31 พ.ค. 2566

@@@ ตลาดหุ้นซบเซาหนัก ไร้ข่าวดีหนุน …ตลาดรอตั้งรัฐบาล และจับตาโหวตเพดานหนี้สหรัฐวันพุธนี้ กด SET ไปไหนไม่ได้ไกล แต่ไม่หลุด 1,500 จุด

@@@ ดัชนี SET ปิด 1,534.81 จุด ลดลง -6.16 จุด มูลค่าซื้อขาย 46,658.70 ล้านบาท

@@@ กองทุนซื้อ 2,007.73 ล้านบาท , ต่างชาติขาย 3,063.57 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ ขาย 146.38 ล้านบาท และรายย่อยซื้อ 1,202.22 ล้านบาท

@@@ นักลงทุน หวนมาเก็งกำไรหุ้นเล็กรายตัว ที่มีข่าวหนุน สลับช่วงหุ้นใหญ่พักตัว และต่างชาติพักรบ ขายไม่ยั้ง ยังไม่หยุดขาย …หุ้นเก็งกำไร เล่นเป็นรอบ ขายให้เป็น คัตให้ไว กำไรเป็นของเรา ขาดทุนเป็นของคนอื่น ลุกช้าจ่ายรอบวง นะเธอ ..ฮ่าฮ่าฮ่า

@@@ CIVIL ปลุกขึ้นมาเล่น ราคาวิ่งแรง รับข่าวดี  เล็งงานใหม่18  โครงการ มูลค่างานกว่า 1.3 หมื่นล้านบาท งานเต็มไม้-เต็มมือ ฟาดไปเกือบ 2 หมื่นล้านบาท ยาวไปคร้า ๆ

@@@ นักลงทุนที่เข้าไปฟัง STARK พอจะมีข้อมูลซื้อ-ขายแล้ว  จะซื้อ-ถือ-ไปต่อ หรือพอแค่นี้ … มีนักลงทุน นักวิเคราะห์ ที่ไปเยี่ยมชมโรงงานช่วงหลังนี้ เห็นโรงงานสายไฟฟ้าเฟ้ลปส์ดอด์จ (4 เสือไฟฟ้า)  ที่สมุทรปราการ โรงงานทันสมัยในเอเซีย  ดำเนินธุรกิจปกติ ส่วนโรงงานสายไฟเวียดนาม เป็นธุรกิจที่ดี …ซึ่งธุรกิจสายไฟเป็นธุรกิจหลักที่สร้างรายได้-กำไร  และคิดว่า ธุรกิจของพ่อ สี TOA คงไม่ปล่อยให้ธุรกิจของลูก ต่อสู้ชะตากรรมแต่เพียงลำพัง

@@@ อิหยังว่ะ OTO เช้าวิ่งไล่อยู่ดีๆ ไหงช่วงบ่าย สลบเหมือดลงมาฟลอร์ซะงั้น … คนใช้สิทธิแปลง w 1 ใจคอไม่ดีนะเฮีย …. ส่วนที่กลัวๆ ลือกันไปได้ … ไม่มีอะไรในกอไผ่เรื่องที่ลือ มนุษย์ไฟฟ้า “เอก -บัณฑิต” มาแน่ พื้นฐานเปลี่ยน อนาคตสดใส

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก