GFC ผู้นำการแพทย์ผู้มีบุตรยาก น้องใหม่ไอพีโอโรดโชว์ 25 พ.ค.นี้

HoonSmart.com >> GFC หุ้นน้องใหม่ IPO โชว์วิสัยทัศน์ หนึ่งในผู้นำให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากรายแรกในตลาดทุนไทย  เข้าซื้อขายในตลาด mai  พลาดไม่ได้ 25 พ.ค.นี้

บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ (“GFC”) ผู้ให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีปัญหามีบุตรยากแบบครบวงจร ภายใต้นวัตกรรมและเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ประกาศความพร้อม นำหุ้น GFC เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ นำเสนอข้อมูลนักลงทุน (โรดโชว์) วันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ณ ห้องเสรี ชั้น 7 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

งานนี้ CEO คนเก่ง “กรพัส อัจฉริยมานีกูล” ควงทีม คณะผู้บริหารซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทฯ และ FA มือฉมัง “เอกจักร บัวหภักดี”แห่ง แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ ร่วมแถลงข่าว“เปิดวิสัยทัศน์ – ความพร้อมการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai เพื่อตอกย้ำการเป็น “หนึ่งในผู้นำให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผู้มีบุตรยากรายแรกของตลาดทุน”

สำหรับ GFC เตรียมนำเสนอขายหุ้นจำนวน 60 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท โดยมีบริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ เป็นที่ปรึกษาการเงิน

เรียกว่า ความไฟแรงมาเต็มสูบ เอาเป็นว่าไม่จับตาไม่ได้แล้วสำหรับหุ้นน้องใหม่ “GFC”