NOK รับเครื่องใหม่ 2 ลำ รับมือไฮซีซั่น

HoonSmart.com>>“นกแอร์” ทิ้งทวนปีหมูทอง รับเครื่องบินใหม่อีก 2 ลำ พร้อมให้บริการผู้โดยสาร ตอบรับช่วงไฮซีซั่น

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์  (NOK)  เปิดเผยว่า  สายการบินนกแอร์ ได้รับเครื่องบินเข้ามาเพิ่มแล้ว จำนวน  2 ลำ เป็นเครื่อง Boeing รุ่น 737-800  เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2562 และ ลำที่ 2  วันที่ 7 ธ.ค. 2562 ที่ผ่านมา ทั้ง 2 ลำ เริ่มให้บริการแล้ว แบบเช่าเหมาลำของเส้นทางบินไปประเทศจีน และให้บริการในช่วงเดือนธันวาคม 2562 ถึง มีนาคม 2563

  วุฒิภูมิ จุฬางกูร

ปัจจุบันสายการบินนกแอร์ มีเครื่องบินให้บริการทั้งสิ้น 24 ลำ  สอดคล้องกับช่วงไฮซีซั่น ของธุรกิจสายการบินในประเทศไทย  ช่วงพฤศจิกายนถึงมีนาคมของทุกปี และยังตอบโจทย์การขยายเส้นทางบินเพิ่มขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้ผลการเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

 การเพิ่ม เครื่องบิน  2 ลำ ครั้งนี้ ไม่เพียงตอบรับช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ เท่านั้น แต่ยังตอกย้ำแผนฟื้นฟู เช่น  การเพิ่มเที่ยวบิน หรือการขยายเส้นทางการบินต่างประเทศ ส่งผลให้นกแอร์มีเสถียรภาพมากขึ้น และมีการบริหารจัดการที่ดีขึ้น  บริษัทยังยึดหลักของการตรงต่อเวลา และความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ เพื่อสร้างความประทับใจในทุกเที่ยวบิน  และสร้างให้ผลการดำเนินงานมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องรวมถึงมีความมั่นคงในอนาคต” นายวุฒิภูมิ กล่าว