SISB พุ่งแรงทำ All Time High

HoonSmart.com>>หุ้นโรงเรียนนานาชาติ SISB ทำสถติราคาสูงสุดใหม่ All Time High  ด้าน “ ยิว ฮอค โคว” ซีอีโอ มั่นใจอนาคตเติบโตดี สถาบันไทย-เทศ ให้ความสนใจติดตามข้อมูลต่อเนื่อง

ราคาหุ้น บริษัท  เอสไอเอสบี ( SISB ) ผู้ประกอบการโรงเรียนนานาชาติ SISB วันนี้ ( 5 ก.ย.)  ปรับตัวขึ้นแรง ท่ามกลางมูลค่าซื้อขายหนาแน่น โดยช่วงบ่าย ราคาทำสถิติสูงสุดใหม่ ( All Time High ) ที่ 8.60 บาท เพิ่มขึ้น 0.60 บาท และปิดตลาดที่ 8.55 บาท เพิ่มขึ้น  0.55  บาท หรือ 6.88 %  มูลค่าซื้อขาย 244.30 ล้านบาท

นายยิว ฮอค โคว ประธานเจ้าหน้าทีบริหาร SISB กล่าวว่า ไม่ทราบสาเหตุราคาหุ้นขึ้นแรง โดยรู้ข่าวจากคนที่โทรมาสอบถาม ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา SISB เข้าร่วมงานไทยแลนด์ โฟกัส มีสถาบันและกองทุนกว่า 20 กองทุน สนใจเข้าฟังข้อมูล

ยิว ฮอค โคว

นอกจากนี้บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส ซึ่งเป็นที่ปรึกษาการเงินนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ พาลูกค้ามาเยี่ยมชมกิจการและอัพเดท ข้อมูล

“นักลงทุน เค้าเห็น SISB เป็นหุ้นเติบโตและเป็นหุ้นที่ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะตลาด มีหลายกองทุนที่ติดตามหุ้น SISB แต่ผมไม่รู้ว่าราคาหุ้นปรับตัวขึ้นแรงเพราะอะไร ซึ่งบริษัทไม่มีข่าวกระตุ้นราคาหุ้น ” นาย ยิว ฮอค โคว กล่าว

ทั้งนี้  SISB  มีกำไร 6 เดือน ( ม.ค.-มิ.ย.62) มีกำไรสุทธิ 94.50 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 116% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิเท่ากับ 43.69 ล้านบาท รายได้รวมอยู่ที่ 541.03 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 19% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 452.98 ล้านบาท  ซึ่งกำไรและรายได้ที่เติบโต มาจากจำนวนนักเรียนเพิ่มขึ้น ภาระดอกเบี้ยลดลง

อ่านประกอบ

SISB โชว์ศักยภาพร่วมไทยแลนด์โฟกัส หวังต่างชาติถือหุ้นเพิ่ม