คอลัมน์เสือใหญ่ : อย่ารอ

โดย… เจ๊รัชดา

www.Hoonsmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 22 ม.ค. 2562

@@@ ตลาดหุ้นวันที่ 21 ม.ค.2562 ปรับตัวขึ้นเล็กน้อย 4.16 จุด ดัชนี SET ปิดที่ 1,588.38 จุด มูลค่าซื้อขาย 45,130.70 ล้านบาท ….ต่างชาติเริ่มขายแล้ว 1,145.74 ล้านบาท สถาบันนั่งรับซื้อของฝรั่ง 2,861 ล้านบาท

@@@ ยิงปืนนัดเดียว ได้นก 2 ตัว เชือด “หมอเสริฐ ปราสาททองโอสถ” ปั่นหุ้น BA กระทบถึงหุ้น BDMS แรงขายกระแทกราคาลงหนัก 2 บาท ซื้อขายอันดับ 1 ลงหนัก ๆ มาให้ซื้อ อย่ารอ ไม่ต้องกลัวผลกระทบ ถึง “หมอเสริฐ” ไม่มีตำแหน่งนั่งบริหาร ก็เหอะ แต่มีมือบริหารเพียบ ไม่ต้องกลัว

ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ

@@@ งานนี้ “หมอเสริฐ” ผิดจริงหรือไม่ ก็ต้องไปสู้พิสูจน์กัน ผู้ทรงอิทธิพลด้านการเงิน เป็นเศรษฐีอันดับ 8 ของเมืองไทย และเศรษฐีหุ้น 6 ปีซ้อน เจ๊ ดูแล้ว ยังเชื่อว่าไม่น่าจะมีเจตนาปั่นหุ้น แต่วิธีการเก็บหุ้นของเศรษฐีรายนี้ ไปเข้าเกณฑ์ปั่นหุ้นอ่ะดิ

@@@ ปีที่ผ่านมา และเริ่มต้นปีใหม่นี้ ก.ล.ต. มีส่วนแบ่งรายได้ดีงาม จากการจับ-ปรับปั่นหุ้น ผลงาน “เจ้าตุ้ย” ครับผม ก่อนอำลาตำแหน่งเลขาธิการ ก.ล.ต.ในเดือน พ.ค.นี้ อาจจะเห็นผลงานจับปั่นหุ้นใหญ่ ๆ อีก 1-2 คดี ก็เป็นได้นะฮะ

@@@ หุ้นน้องใหม่ CAZ พร้อมแล้วลุยไฟวันนี้ ( 22 ม.ค.) IPO 3.90 บาท กำไร 9 เดือน ( ม.ค.-ก.ย.61 ) 36.73 ล้านบาท ราคาไอพีโอ ไม่แรง กำไรพอได้ เงื่อนไขภาวะตลาดดีขึ้น วันนี้จะผ่านเหนือจองหรือไม่ เจ๊ไม่พูดเยอะ แต่ให้ดูหุ้นหลายตัวก่อนหน้าที่เข้ามา เป็นคำตอบ

@@@ สมาคมบล.จัดงานใหญ่แห่งปี Investment Expo 2019 วันที่ 26 มกราคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ทั้งวัน เป็นความโชดดีทั้งเม่าน้อยเม่าใหญ่ จะได้ไปช้อปนวัตกรรมสุดล้ำของแต่ละโบรกเกอร์ แถมมีกูรู มาแนะนำการลงทุน งานนี้เม่าบ้านเราไม่ควรพลาด ของฟรีแบบนี้ไม่มีบ่อย แถมแต่ละโบรกเกอร์อัดแคมเปญทั้งแจกทั้งแถม เอาใจนักลงทุนสุดลิ่มทิ่มประตู …อย่าพลาด “เจ๊อู๊-ภัทธีรา ดิลกรุ่งธีระภพ” ฝากกระซิบดัง ๆ มา

@@@ แจกแล้ว-แจกอีก ยังไม่สะใจ “ธานินทร์ พานิชชีวะ” บอสใหญ่ใจดีของดอนเมืองโทลล์เวย์ สั่งแจกหน้ากากกันฝุ่น ให้โรงเรียนและสถานศึกษา 4 เขตที่มีผุ่นหนาแน่นอย่างเร่งด่วน ให้นักเรียน ผู้ปกครองและครู ใช้ป้องกันฝุ่น PM 2.5 …แจกได้ใจอย่างนี้ อยากจะได้ใจเจ๊รัชดา บอสใหญ่ขา อย่าลืมมาแจกโรงเรียนแถวบางขุนเทียน พระราม 2 บ้านเจ๊บ้างน๊า