“เทเลอินโฟ มีเดีย” The Best Corporate Social Responsibility Contact Center

HoonSmart.com >> เทเลอินโฟ มีเดีย ในกลุ่ม AIS คว้ารางวัล “The Best Corporate Social Responsibility Contact Center” จากเวที TCCTA Contact Center Awards 2024

บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (TMC)   ผู้ให้บริการ เอาท์ซอร์ช คอนแทค เช็นเตอร์ เชี่ยวชาญการให้บริการ Call Center อย่างครบวงจรและมีมาตรฐาน ในเครือบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) มีเป้าหมายยกระดับขีดความสามารถขององค์กรธุรกิจแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสทางอาชีพให้แก่กลุ่มคนต่าง ๆ ในสังคม

ล่าสุด !! ได้รับรางวัลจากเวที TCCTA Contact Center Awards 2024 ในรางวัลดีเด่น “Silver Award of The Best Corporate Social Responsibility Contact Center” ประเภทองค์กรที่มีจำนวนมากกว่า 100 ที่นั่ง ประจำปี 2567 จากโครงการ “คอลเซ็นเตอร์ในทัณฑสถานบำบัดพิเศษหญิง เพื่อพัฒนาแรงงานและเสริมอาชีพผู้ต้องขังหญิง” ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

น.ส.กมลกานต์ นิลตะสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย  กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ สมาคม TCCTA เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างคุณค่าให้กับสังคม ผ่านโอกาสที่เท่าเทียมกันในประชาชนทุกกลุ่ม เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีและยั่งยืนให้กับชุมชนและสังคมโดยรวม การได้รับรางวัลนี้ เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จและความทุ่มเทของบริษัทฯ ในการทำงานเพื่อสังคมอย่างแท้จริง

สำหรับโครงการ Call Center 1188 ในทัณฑสถานบำบัดพิเศษหญิง คลอง 5 จ.ปทุมธานี เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 โดยมีผู้ต้องขังเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ และบริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย เป็นผู้ฝึกอบรม วางระบบ เตรียมสถานที่ และสนับสนุนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการทำงาน ตลอดจนปรับปรุงทัศนียภาพ และสร้างบรรยากาศการทำงานให้เสมือนสถานที่ทำงานจริง ซึ่งจากผลการดำเนินงานที่ผ่านมาพบว่า ผู้ต้องขังมีศักยภาพในการทำงานที่ดี มีพัฒนาการ ความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานไม่ด้อยไปกว่าพนักงานที่อยู่ภายนอก อีกทั้งยังมีสมาธิ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

เป็นครั้งแรกที่ TMC ได้เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวดกับทาง สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) ศูนย์กลางการประสานงาน เผยแพร่ข่าวสารระหว่างบุคคล สถาบัน องค์กร ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจคอนแทคเซ็นเตอร์ทั้งในและต่างประเทศ ผู้จัดงานประกาศรางวัล “TCCTA Contact Center Awards 2024” ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจและศักยภาพ คอนแทคเซ็นเตอร์ไทยให้มีคุณภาพเทียบเท่าสากล โดยแบ่งรางวัลเป็นประเภทองค์กร (Corporate) และประเภทบุคคล (Individual) และมีองค์กรเข้าร่วมเกือบ 30 บริษัท