เสือใหญ่สเปเชี่ยล : หุ้นเป้าหมาย วายุภักษ์

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่  1 ต.ค. 2567

@@@ ตลาดหุ้นส่งท้ายไตรมาส 3 /67  (30 ก.ย.) ไม่มีเซอร์ไพรส์ Window Dressing กองทุนวายุภักษ์ 1 ยังไม่ออกสตาร์ท ตลาดหุ้นหงอย เคลื่อนไหวแคบ ๆ ปิด 1,448.83 จุด –1.32 จุด มูลค่าซื้อขาย 52,891.29 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ -962 ล้านบาท , กองทุน + 402 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ +204 ล้านบาท และรายย่อย +355 ล้านบาท

@@@ กองทุนวายุภักษ์ ได้ฤกษ์เบิกชัย 1 ต.ค.  เข้าซื้อหุ้นในตลาด หลังจากขายกองทุนไปแล้ว …แล้วหุ้นเป้าหมายที่กองทุนยักษ์ของไทย จะเข้าลงทุน แน่นอนว่า ต้องเป็นหุ้นใหญ่ อยู่ใน SET 50 , SET 100  หรือหุ้น ESG พื้นฐานแข็งแกร่ง ผลดำเนินงานดี ก็หนีไม่พ้น หุ้นแบงก์ใหญ่ พลังงานบางตัว สื่อสาร และอื่น ๆ อีกมากมาย หาดูได้จากหุ้นที่วิ่ง ๆ ขึ้นมารับก่อนหน้านี้ ราคาวิ่งไปรอ แพงเกินไป วายุภักษ์ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน …อิอิ

@@@ สุดจริง ฮอตจริง MEDEZE (เมดีซ กรุ๊ป ) ธนาคารสเต็มเซลล์ เบอร์ 1 ของไทย และเอเชีย ใน 10 ปี …ที่ต้องบอกแบบนี้ เพราะ MEDEZE เป็นผู้จัดเก็บและเพาะเลี้ยงเซลล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ …วันที่ 1 ต.ค.นี้ เคาะราคา ไม่น่าเกิน 12-13 บาท

@@@ MPJ  เป็นอีกน้องใหม่ไอพีโอ โลจิสติกส์สายพันธ์ใหม่ ..ครบวงจรใน-ต่างประเทศ เด่นที่ลานตู้คอนเทนเนอร์ , รถหัวลาก , ตู้คอนเทนเนอร์ ให้บริการขนส่ง-นำเข้า สินค้าต่างประเทศ และบริการนำเข้า-ส่งออก สายสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับสายเรือสำคัญหลัก ๆ และยังมีคลังสินค้าให้จัดเก็บ …นับถอยหลังขาย IPO หยิบมือ 53 ล้านหุ้น …เบาหวิวว ปลิวแน่ …อิอิ

@@@ TATG น้องใหม่ IPO  ผู้นำธุรกิจแม่พิมพ์และชิ้นส่วนอุตสาหกรรมรถยนต์ ดีเดย์จองซื้อหุ้น IPO  วันแรก 30 ก.ย.- 2 ต.ค. หุ้นราคา 1.25 บาท P/E 5.2 เท่า กระแสแรง !!! 100 ล้านหุ้น น่าจะไม่พอ  สไตล์ “หุ้นดี มีดีมานด์” สะท้อนความเชื่อมั่นธุรกิจ เทรดต้นเดือนตุลาคม นี้

@@@  EA รอดแล้วว้อยยยย …ได้เงินกู้ก้อนใหม่ 1,200 ล้านบาท จาก “เฮียโภชน์” ใช้เป็นสภาพคล่อง ทุนหมุนเวียนช่วงที่รอพันธมิตรใหม่ …หุ้นกู้ที่เหลือจะชุดไหน อิเจ๊ !! เชื่อว่า ฉลุย ไม่มีปัญหา เคลียร์ได้ ผ่านได้ …ไฟเขียวผ่านตลอดทุกชุด …อิอิ

@@@ ทิ้งท้ายกันที่ หุ้น TMI  ...ปีนี้น่าจะเป็นปีที่ดีของ TMI …ขยายโรงไฟฟ้าไปยุโรป 130 MW สร้าง New S – Curve แล้วยังมีบริษัทย่อย รอขายคาร์บอนเครดิต 119-135 ล้านบาท/ตันคาร์บอน ฯ …. มี 2 ข่าวดีเรียกน้ำย่อยไปก่อนคร้า …อิอิ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก