AIS เอาใจนักท่องเที่ยวสายมู “ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล”

HoonSmart.coom >> AIS เอาใจนักท่องเที่ยวสายมู ครั้งแรกกับ “ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G Max” ชูบริการ 5G โรมมิ่งที่ครอบคลุมมากสุด และเบอร์มงคลที่ใช่สำหรับคุณ พร้อมรับเครื่องรางเทพเจ้ามังกรเขียว ปลุกเสกโดย อ.คฑา ชินบัญชร

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า AIS เอาใจลูกค้านักเดินทางและนักท่องเที่ยวสายมู  โดยเปิดตัวบริการครั้งแรกในไทยกับ ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G MAX เสริมสิริมงคล ตอบโจทย์ทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และความปลอดภัยในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ    โดยทำงานร่วมกับหมอดูโหราศาสตร์ชื่อดังของประเทศไทยอย่าง อาจารย์คฑา ชินบัญชร มอบเครื่องรางเทพเจ้ามังกรเขียว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี แคล้วคลาด ปลอดภัย ให้กับลูกค้าที่เลือกใช้ ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G MAX เพื่อช่วยเสริมสิริมงคง และความมั่นใจในการเดินทางต่างประเทศ”

สำหรับซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G MAX ได้คัดสรรเบอร์มงคลที่ตอบโจทย์สายมูด้วยผลรวมที่มีความหมายในด้านต่างๆ ทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และความปลอดภัยในการเดินทางต่างประเทศ พร้อมรับประสบการณ์การใช้งานด้วยเน็ตเต็มสปีด 13GB ใช้งานได้ 10 วัน และรับสิทธิ์โทรออกและรับสายฟรี 10 นาที ครอบคลุมการใช้งานกว่า 33 ประเทศในเอเชียและออสเตรเลีย ในราคาสุดคุ้มเพียง 599 บาท เท่านั้น

พิเศษไปกว่านั้น ลูกค้าที่เลือกใช้ซิมโรมมิ่งเบอร์มงคล SIM2Fly 5G ระหว่างเดือนกันยายน 2567 ถึง มกราคม 2568 รับ ฟรี! เครื่องรางเทพเจ้ามังกรเขียว (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ปลุกเสกโดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร ณ วัดทิพยวารีวิหาร กรุงเทพฯ สามารถหาซื้อได้ที่ AIS shop ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ “AIS official store” (Shopee, Lazada และ TikTok)