เสือใหญ่สเปเชี่ยล : WORLD…ความผิดใคร ??

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่  3 ก.ย. 2567

@@@ ตลาดหุ้น (2 ก.ย.) เคลื่อนไหวแคบ ๆ ในแดนลบ SET ปิดที่ 1,353.67 จุด -5.43 จุด มูลค่าซื้อขาย 33,174.74 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขายอีก -1,478 ล้านบาท , กองทุน-สถาบัน ซื้อเล็กน้อย +77.71 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ -486.63 ล้านบาท , รายย่อย +1,887 ล้านบาท

@@@ เกมโอเว่อแล้ว หุ้น WORLD  ซื้อขายวันสุดท้าย 2 ก.ย พร้อมกับหุ้น ALL – STARK และวันที่ 3 ก.ย. ไม่มีหุ้น 3 ทั้งตัวนี้บนกระดานหุ้นอีกต่อไป … ราคาสุดท้ายของทั้ง 3 ตัว ตีค่าเป็นศูนย์ก็ไม่ผิดนัก , STARK-ALL เหลือ 1 สตางค์ , WORLD 2 สตางค์

@@@ ทั้งหุ้น STARK , ALL เป็นหุ้นที่ซื้อขายบนกระดาน ปัญหาหุ้นทั้ง 2 ตัวแตกต่างกัน  ...STARK เป็นคดีความ ส่วน ALL เรื่องสภาพคล่อง

@@@ ส่วน WORLD เป็นสายบัวแต่งตัวเก้อ รอแล้ว-รอเล่า เฝ้าแต่รอ 10 กว่าปี รายย่อยจำนวนมากถือหุ้นตัวนี้ ถึงวันนี้เงินลงทุนไม่เหลืออะไรเลย ยังดีมีค่าโอเลี้ยงติดมือ และดีกว่าซื้อหวย ที่ไม่เหลืออะไร

@@@ WORLD เป็นหุ้นที่ต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ตลาดหุ้นไทย ที่ปล่อยให้บริษัท เพิ่มทุนขายผู้ถือหุ้น มีการนำหุ้นออกมาจำหน่ายกันนอกตลาดหุ้น คนขายบวกราคานอกตลาด คนซื้อยอมจ่าย เพราะมั่นใจเข้าตลาดหุ้นกำไรงาม เช่นเดียวกับหุ้นหลาย ๆ ตัว ที่รีซูมเทรดแล้วสร้างกำไรเป็นกอบ-เป็นกำ เป็นความหวังของนักลงทุน  …แต่แล้วผู้คุมกฎ ก็ขังหุ้นไม่ให้ซื้อขาย ด้วยเหตุเป็นมหาวิทยาลัย เข้าตลาดหุ้นไม่ได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นอสังหา ฯ ได้ยังไม่ผ่านเกณฑ์ ที่ผ่านได้คือ ผ่านเลยออกไปนอดตลาด …หามีใครรับผิดชอบไม่ !!! …

@@@ MGI (มิสแกรนด์ ฯ ) ไปต่อแม่ไม่รอแล้วนะ จ่อ 20 บาท วันที่ 3 ก.ย.นี้ ตัวแม่ “ณวัฒน์” ระดมมิสแกรนด์ตัวแม่ และทีมมิสแกรนด์ ตัวจิ๊ด  มากันแน่น ฟาดแฟชั่นโชว์สุดว้าว  เปิดตัว เพชรแท้ของ MGI แบรนด์ VELORA สุดหวือหวา และหมี่มหาชน แบบสับ …จี๊ดสุด ๆ น่าจะเป็น ซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม” เป็นการจับมือร่วมกันของ MGI กับช่อง ONE และ IQIYI ถ่ายทอดสดผ่าน TV ช่อง ONE 31 และ online สดผ่าน app one D  ขยายตลาดแฟนคลับในไทยและแฟนคลับจีน

@@@ PMC หุ้นผลิตสติ๊กเกอร์รายใหญ่ของไทย เปิดจองหุ้นวันแรก (3 ก.ย. ) ราคาไอพีโอ  1.82 บาท เข้าตลาด mai วันที่ 11 ก.ย. สินค้าผลิตขายไทย 60% และต่างประเทศ 40% ของรายได้ จำหน่ายไป 15 ประเทศ ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้ผลิต-จำหน่ายสติ๊กเกอร์รายใหญ่ของอาเซียน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก