AIS x TikTok ชวนวัยทีน ครีเอทคลิป ลุ้นรางวัล 100,000 บ.

HoonSmart.com >> AIS ZEED 5G x TikTok ชวนวัยทีน ปลดล็อคความซี๊ด ขน ครีเอเตอร์ ตัวแม่  ร่วมอัพสกิลสร้างคอนเทนต์ ยังไงให้มีรายได้ และเป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า  AIS ZEED 5G ร่วมกับ TikTok สร้างเวทีแห่งโอกาสในการปั้น Creator สู่การเป็น Creator มืออาชีพ ที่สามารถสร้างรายได้ ได้จริง จากการได้ลงมือคิดจริง วางแผนจริง และทำจริง เพื่อสานฝันให้วัยทีนได้มีทักษะสามารถการทำคอนเทนต์อย่างมืออาชีพได้ในอนาคต

นอกจากนี้ ยังพาเหล่า TikToker ชื่อดังมาถ่ายทอดประสบการณ์แบ่งปันไอเดียสร้างสรรค์ เพื่อเริ่มต้นการเป็นนักทำสร้าง Short Content Creator มืออาชีพให้กับน้อง ๆ นิสิต นักศึกษาถึงรั้วมหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียว ซึ่งกิจกรรม “ปลดล็อคความซี๊ด ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์” โดยผลิตคอนเทนต์รูปแบบ VDO เพื่อนำเสนอ AIS ZEED 5G Sim แบบเติมเงิน ผ่านความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบของตนเอง พร้อมโพสต์คลิปลงผ่านช่องทาง TikTok ของตัวเอง และติดแฮชแท็ก #ปลดล็อคความซี๊ด #AISZEED5G ผู้ที่ทำผลงานได้สร้างสรรค์ ถูกใจคณะกรรมการที่สุด ลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

สำหรับวัยทีน ที่สนใจ สามารถส่งคลิปเข้าร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. – 19 ก.ย.   2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th/ZEEG5GxTikTok