PANEL เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุน

HoonSmart.com  >> PANEL เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุน เปิดข้อมูลเจาะตลาดอสังหา ฯ ไฮเอนด์ แหล่งท่องเที่ยว 

จูเลีย เพ็ชญไพศิษฎ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, อมร กิจเครือ กรรมการผู้จัดการ และ สมศักดิ์ พริกบุญจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินและบัญชี  บริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์  (PANEL)  ผู้นำด้านประตูห้องผ่าตัดอัตโนมัติ ผนังบานเลื่อนห้องประชุมและระบบทางเข้า-ออกอัจฉริยะ  ต้อนรับกลุ่มนักลงทุนจากกลุ่มสมาชิก “Hoonrai Clubhouse” ณ .สำนักงานบริษัท เมื่อเร็ว ๆ นี้

จูเลีย ซีอีโอ PANEL กล่าวว่า “ บริษัทฯ ทำธุรกิจ ใน 2 อุตสาหกรรม คือ กลุ่ม โรงพยาบาลซึ่ง PANEL ผลิตและติดตั้ง ประตูสำหรับห้องผ่าตัด ห้อง ICU และ CCU และ ห้องรังสีวิทยา (MRI, CT Scan) และ ผนังเคลื่อนที่สำหรับ โรงแรม และ สำนักงาน

ขณะนี้ บริษัทฯ มีแบ็กล็อกใน กลุ่มโรงพยาบาล จำนวนมากที่ ซึ่งจะรับรู้รายได้ส่วนใหญ่ในครึ่งปีหลัง ซึ่งจะช่วยให้ผลการดำเนินงาน เติบโตได้ตามเป้า

นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมเจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์หรู ระดับไฮเอนด์ในภูเก็ต กระบี่ พังงา เกาะสมุย และเกาะพงัน ด้วยการเปิด โชว์รูมที่ภูเก็ต เพื่อรองรับการขยายตัวของภาพอสังหาริมทรัพย์หรูระดับไฮเอนด์ในเขตภูเก็ต ส่วนความคืบหน้าการสร้างโรงงานใหม่คาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดดำเนินการได้ภายในปลายปีนี้ โดยโรงงานใหม่จะมาช่วยเสริมศักยภาพด้านการผลิตสินค้าได้มากขึ้น

นอกจากนี้  แบ็กล็อกคุณภาพสูงส่วนใหญ่เป็นงานโรงพยาบาลของภาครัฐ รวมถึงโครงการอื่น ๆ ที่บริษัทฯ จะเข้าร่วมอีกในอนาคต จึงมั่นใจได้ว่า ครึ่งปีหลังนี้ PANEL ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องแน่นอน