เสือใหญ่สเปเชี่ยล : นักลงทุนไม่ทน !!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่ 20 มิ.ย. 2567

@@@ ตลาดหุ้นผันผวน-รุนแรง 22 จุด …ช่วงเช้าแรงขายหุ้นเล็ก-กลาง ถูกบังคับขาย …SET ร่วงหนัก 1,281.89 จุด -15.54 จุด …ก่อนปิดตลาดมีแรงซื้อกลับ ดัน SET รีบาวน์ กลับขึ้นมายืน 1,300 จุด สูงสุดของวัน 1,304 จุด และปิดตลาด 1,303.82 จุด +6.41 มูลค่าซื้อขายบวมขึ้นมาที่ 63,065.98 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขายอีก –2,692.88 ล้านบาท , กองทุน – 348 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ +92 ล้านบาท และรายย่อย +2,948.88 ล้านบาท

@@@ นักลงทุนไม่ทนอีกต่อไป ในเมื่อตลาดหลักทรัพย์ ไม่มีมาตรการเด็ดขาด จัดการต่างชาติชอร์ตเซล และเน็กเก็ตชอร์ต  รวมพลัง ลุกขึ้นมาเรียกร้องตลาดยกเลิก ชอร์ตเซล ชั่วคราว ไม่ใช่ชั่วโคตร… อิเจ๊ !! เชื่อว่า แค่ชั่วคราว  ก็หมดหวัง เพราะตลาดอิกนอร์ (Ignore) ถ้าทำ ๆ ไปนานแล้ว ไม่รอให้ตลาดหุ้นตกต่ำขนาดนี้ ในยุค ผจก.คนที่ 13

@@@ แค่เริ่มสตาร์ท หุ้นเล็ก ที่นำไปวางขอมาร์จิ้น 20-30 ตัว ตอนนี้โบรกเกอร์บางราย กำลังเรียกคืนมาร์จิ้น  ถ้าเจ้าของหุ้นหาเงินไปคืนได้ก็เกม ไม่ถูกบังคับขาย แต่ถ้าหาเงินไม่ได้ ต้องถูกบังคับขายไปตามระเบียบ …เริ่มแล้ว-จบแล้ว ตัวแรก NEX ตัวต่อมา NRF เริ่มมา 2 วันแล้ว ยังไม่จบ

@@@ เรื่องราคาหุ้นและการถูกฟอร์ซเซล เป็นเรื่องของผู้ถือหุ้น ที่นำไปวางค้ำประกัน  คนละส่วนกับผลดำเนินงาน  …เป็นคนละเรื่อง ต้องแยกแยะนะ  …YGG ยืนยัน ผถห.ใหญ่ ไม่ได้ถูกฟอร์ซเซล แต่มีไอ้โม่ง ??  จ้องทุบหุ้นจำนวนมาก …ฟลอร์แรก ก็เกินพอ …อิอิ

@@@  ช้าง -ธีรพงศ์ จันศิริ”  บอสใหญ่ของบ้านไทยยูเนี่ยน (TU)  เป็นปลื้ม !!  เห็น “ไอ-เทล” ( ITC) บริษัทลูกฝ่าด่านอรหันต์ เข้าเป็น 1 ใน SET 50 ที่ตลาดประกาศล่าสุดได้สำเร็จ  จากความพยายามของทีมงานไอ-เทล ที่เดินหน้าเต็มสูบ ผลิตสินค้า-บริการ ตอบโจทย์ตรงใจทั้งลูกค้า พนักงาน และนักลงทุนทุกคน

@@@ ด่วน !! BGKI มีข่าวดีมาบอก สอบถามสิทธิตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกฟรี ! ได้แล้ววันนี้ ..สตรีไทย อายุ 30-59 ปี  สามารถสอบถามข้อมูลการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วยตนเองฟรี ด้วย วิธี HPV DNA 14 สายพันธุ์ จากชุดเก็บตัวอย่างด้วยตนเอง (Self-sampling kit) ผ่านสายตรง โทร: 094-616-6878 หรือ Line: @bkgi ในวันและเวลาทำการ จันทร์-เสาร์ เวลา 9:00 -16:00 น. เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของสตรีไทย อย่ามัวรอช้า…..ยกหูโทรหาเลย

@@@  4 หุ้นซุปตาร์ฟอร์มเจ๋ง !  พร้อมใจแท็กทีมอัพเดทธุรกิจ ให้นักลงทุน จังหวัดชลบุรี นำโดย ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO)  เจ้าธุรกิจขนส่งครอบคลุมทั่วโลกครบวงจร , มีนาทรานสปอร์ต  (MENA)  ผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งคอนกรีตผสมเสร็จด้วยรถ  มิกเซอร์ และรถเทรลเลอร์รายใหญ่ของประเทศ , สตาร์มันนี่ (SM)  ราชาสินเชื่อภาคตะวันออก  และ ยูโร ครีเอชั่นส์ (EURO)  ผู้นำธุรกิจ Luxurious & High Quality Living  ….ห้ามพลาด !!! เด็ดขาด วันพุธที่ 26 มิ.ย. 2567 งานนี้จะได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ ความแข็งแกร่งและศักยภาพในการขยายธุรกิจของทั้ง 4 บริษัท รวมทั้งแผนงานในอนาคตอย่างชัดเจน จากผู้บริหารตัวจริงเสียงจริงแบบใกล้ชิด… หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โบรกเกอร์ในพื้นที่ได้เลย

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก

EURO card