PT เปิดตัวก๊าซหุงต้มถังอลูมิเนียม สวย-ปลอดภัย ครั้งแรกของไทย

HoonSmart.com>>”พีที”  เปิดตัว “PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มถังอลูมิเนียม” ครั้งแรกในไทย  ดีไซน์สวย  ความปลอดภัยเต็มแมกซ์  วางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที กว่า 100 สาขา ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

สุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคนรุ่นใหม่ “PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มในถังอลูมิเนียม” นวัตกรรมใหม่เพื่อความสุขในครัวเรือน ถังบรรจุก๊าซหุงต้มขนาด 12.5 กิโลกรัม เทคโนโลยีที่มาพร้อมความปลอดภัย ด้วยถังบรรจุก๊าซหุงต้มที่ทำจากวัสดุพิเศษ ถังอลูมิเนียมเจ้าแรกของประเทศไทย

“บริษัทฯ คาดหวังว่า “PT ALUMAX ก๊าซหุงต้มในถังอลูมิเนียม” จะเข้าไปครองใจผู้บริโภคยุคใหม่ เน้นความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมวาล์วเช็กล็อก  ตอบโจทย์ทุกการใช้งานก๊าซหุงต้ม ให้เป็นเรื่องง่าย ซึ่ง PT ALUMAX ถือเป็นสินค้านวัตกรรมที่ผลิตขึ้นรูปด้วยวัสดุอลูมิเนียมชิ้นเดียว ทำให้ได้ถังที่ไร้รอยต่อ ไม่มีรอยตะเข็บแบบถังเหล็กทั่วไป และเป็นถังมีน้ำหนักเบาสะดวกสบายต่อการใช้งาน ได้มาตรฐาน มอก.”

สำหรับ ถังอลูมิเนียม เป็นวัสดุที่ไม่ทำให้เกิดสนิม ไม่ทำให้สนิมติดพื้นเฟอร์นิเจอร์ครัวหรือพื้นบ้าน พร้อมกับขาถังพลาสติกปกป้องพื้นครัว อีกทั้ง “PT ALUMAX” ยังมีดีไซน์สวยงาม ขัดลายโดดเด่น การันตีด้วยรางวัล Good Design Awards และ Reddot Award Winner เหมาะกับทุกบ้าน ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที กว่า 100 สาขาในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

อีกหนึ่งในความพิเศษของ “ก๊าซหุงต้มพีที” คือเป็นเจ้าแรกที่สามารถสะสมแต้มจากยอดซื้อ ผ่านบัตรสมาชิก PT Max Card แล้วนำแต้มที่ได้กลับมาเป็นส่วนลดเมื่อเติมน้ำมันพีที หรือใช้แทนเงินสดในการซื้อก๊าซหุงต้มพีทีครั้งต่อไปได้อีกด้วยพร้อมโปรโมชั่นมากมาย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า จุดจำหน่ายหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีทีใกล้บ้านท่าน, Mobile Application “PT Max Gas” หรือติดต่อ 02-032-8888 มาเป็นครอบครัวก๊าซหุงต้มพีทีด้วยกัน “ก๊าซหุงต้มพีที ไฟแรง เต็มแมกซ์”