คอลัมน์เสือใหญ่ …BTG ทัวร์ลง

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 7 พ.ย. 2565

@@@ ดัชนี SET ( 4 พ.ย.) ประคองตัวปิด 1,626.32 จุด +0.70 จุด มูลค่าซื้อขาย 63,703.55 ล้านบาท , กองทุนซื้อไม่มาก +786 ล้านบาท , ต่างชาติซื้อเล็กน้อย 832 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ขาย -1,087 ล้านบาท และรายย่อย -530 ล้านบาท

@@@ ควันหลง & ทัวร์ลงไม่เลิก หลัง BTG ต่ำจองตั้งแต่วันแรก นักลงทุนยังพูดกันไม่หยุด  … เพราะไม่รู้ หุ้นจำนวนมากจากที่ไหน ใครส่งมา หรือจะเป็นหุ้น 10 บาท ที่ขายผู้ถือหุ้นเดิม และไม่ได้ล็อกห้ามขายไว้ อย่างที่เป็นข่าว ปล่อยของออกมาเต็มคาราเบล ตั้งแต่วันแรกเลยละจ้า

@@@  งานไม่เล็กแล้วนะวิ …เรื่องนี้หากให้เคลียร์ ๆ กันไป ผู้บริหาร หรือที่ปรึกษาการเงิน ควรให้ความกระจ่างกับนักลงทุน  ก็จะดีไม่น้อย อย่างน้อย ๆ นักลงทุนเกิดความมั่นใจว่า จะไม่มีหุ้น 10 บาท ออกมาขายอีก หรือถ้าไม่มีจริง ยิ่งดี

@@@  AAI โดนหางเลขจิตวิทยาไปด้วย นักลงทุนคิดว่าอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมการเกษตรเหมือน BTG …อยู่ในหมวดหุ้นเหมือนกัน แต่ธุรกิจผิดกันสิ้นเชิง AAI อาหารสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมี่ยม เติบโตสูง ส่วน BTG ขายเนื้อเป็ดไก่ หมู ไส้กรอก  สำหรับคนบริโภค เติบโตคู่ครัวไทย

@@@ หนาวนี้ ต้องไปกินชาบูหรือ โดมิโน่ พิซ่า ร้อน ๆ สักถาด 2 ถาด …. W (วาว แฟคเตอร์ )  วิ่งรับลมหนาว วาววว มากจ้าพ่อ 2.24 บาท +20 สตางค์ …

@@@ สัปดาห์นี้หุ้นถูกขัง 24CS ตั้งแต่ 7-25 พ.ย.นี้ …ส่วน KCC รอดจ้า มิน่าราคาหุ้นปรับตัวขึ้นต่อ 7.45 บาท + 20 สตางค์

@@@ SNNP โชว์ศักยภาพโรงงานใหม่ “S.T Food marketing”  ในเวียดนาม ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา …เรือธงแห่งใหม่ของกลุ่ม  ผลิตขนมปังขบเคี้ยวขาไก่ “โลตัส”  , เบนโตะ และเจเล่ … ฐานการผลิต -ส่งออก สำหรับใน CLMV เพิ่มเป้ารายได้-กำไรปี 2566 เต็มราคาเบล ให้ SNNP …. ” ฐากร ชัยสถาพร”  รองเอ็มดี สายงานธุรกิจต่างประเทศ  และเป็น 1 ใน 3 ผู้ถือหุ้นใหญ่ มุ่งมั่นมากค่ะเสี่ย ปักหมุดรายได้เวียดนาม 4 ปีข้างหน้า ทะลุ 2,000 ล้านบาท

@@@ วันจันทร์ 7 พ.ย.นี้ หุ้นความสวย-ความงาม ” KLINIQ”  เข้าซื้อขายวันแรก ราคา IPO 24.50 บาท ขอให้โชคดีกันทุกคน กำไรมาก-น้อย ขึ้นกับบุญวาสนา …อิอิ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก