คอลัมน์เสือใหญ่ : TEGH สวยซ่อนรูป

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 3 ต.ค. 2565

@@@ หุ้นไอพีโอน้องใหม่ป้ายแดง สวยซ่อนรูป ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (TEGH) ผู้ผลิตยางแท่ง มีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้ผลิตยางล้อรถยนต์ระดับโลก …เข้าเทรดวันแรก 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางภาวะตลาดหุ้นโลกหัวทิ่ม จากความกังวลเศรษฐกิจถดถอย แต่ด้วยปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เปิดตลาดที่ 4.98 บาท เพิ่มขึ้น 0.18 บาท หรือ 3.75% จากราคาไอพีโอ 4.80 บาท และปิดตลาดที่ 5 บาท อัพไซด์เพียบเทียบราคาเป้าหมาย 8 บาท …ก็อย่างว่า “สวยซ่อนรูป”

@@@ เจ๊ดาฯ เชื่อในความมุ่งมั่นของ “นุช-สินีนุช โกกนุทาภรณ์” แม่ทัพหญิง TEGH ที่จะนำพาธุรกิจโตก้าวกระโดดในอนาคต…แว่วมาว่า อยู่ระหว่างการเจรจาร่วมทุนกับพันธมิตร 2 ราย คือ Sumitomo Rubber Industries ของประเทศญีปุ่น และ Sime Darby Oils ของมาเลเซีย ต่อยอดธุรกิจเดิมให้มีการเติบโตมากขึ้น คาดเห็นความชัดเจนภายในช่วงครึ่งปีแรกปี 66 คร้า

@@@ กดเต็มที่…ก่อนลากจริง ๆ คร้าาา  หุ้น MORE (มอร์ รีเทิร์น) ของ ”เฮียม้อ–อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ” นี่ดีต่อใจ… ราคาวิ่งไม่สนโลก บวกแรง 2 วันติด 21.23% ปิด 2.74 บาท/หุ้น จาก 2.26 บาท …พรายกระซิบ คงได้เห็น 3 บาท เร็ว ๆ นี้ สงสัยเรียกแขกแปลง MORE-W2 แสดงเจตจำนงใช้สิทธิ 6-20 ต.ค.นี้ อัตราใช้สิทธิ 1:1 ราคา 2 บาท ใครจะอดใจไหว

@@@ เนื้อหอมสุด ๆ ช่วงนี้ “วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์” รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจใหม่ SAMART  (สามารถ คอร์ปอเรชั่น) หัวบันไดไม่แห้ง… ก็แหงละ !!! ปีนี้ถือเป็น “ปีทอง” ของกลุ่ม SAMART หลังโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย! เป้ารายได้ 1.4 หมื่นล้านบาท ตามนัดแน่นอน อีเจ๊ฯ ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจ

@@@ จับตากันให้ดี 2 บริษัทฯย่อยของ SAMART ทั้ง SDC (สามารถ ดิจิตอล) และ SAMTEL (สามารถเทเลคอม ) ปีนี้ “พลิกมีกำไร” แน่นอน เจ๊ดาฯ ขอบอกเฝ้าหน้าจอกันให้ดี มันจะวิ่งจนต้องร้องขอชีวิต ของดี อีเจ๊ฯ ต้องบอกต่อ

@@@ ปิดท้ายด้วย B52 ( บี-52 แคปปิตอล ) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์กับ ม.มหิดล ตั้งบริษัทร่วมทุน “เอ็มเมด ฟาร์มา” ลุยธุรกิจผลิตภัณฑ์-บริการทางการแพทย์และสุขภาพ…ธุรกิจฮอตฮิต! อยู่ในเมกะเทรนด์ “ทวี โฆษิตจิรนันท์ รองประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการ B52 มั่นใจ เครือข่ายการกระจายสินค้าและบริการที่ B52 มีอยู่กว่า 160,000 ร้านค้าทั่วประเทศ จะช่วยให้ภารกิจสำคัญนี้สำเร็จได้…อนาคตอาจได้เห็น “เอ็มเมด ฟาร์มา” เข้าตลาดหุ้น ส่วนจะทางตรง-ทางลัด ไม่นานเกินรอคร้า อิ อิ อิ อีเจ๊ฯรักทุกคนนะ จุ๊บ จุ๊บ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก