EA แรลลี่-สตอรี่เดิม เก็งกำไรราคาพุ่ง วอลุ่มหนุน

หุ้น EA เคาะสนั่น มูลค่าติดอันดับ 1 ซื้อขายสูงสุด “สมโภชน์” เชื่อหุ้นวิ่งตามงาน ไม่มีสตอรี่ใหม่ เผยปลายปีนี้ ได้ PPA ในเวียดนาม

ราคาหุ้นบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ ( EA ) ปรับตัวขึ้นร้อนแรงต่อเนื่อง ท่ามกลางมูลค่าซื้อขายสูงสุดอันดับ 1 ของตลาด ราคาขึ้นไปสูงสุด 47.25 บาท เพิ่มขึ้น 2.50 บาท ก่อนย่อลงปิด 46.75 บาท เพิ่มขึ้น 2 บาท หรือ 4.47 % มูลค่าซื้อขาย 3,468.87 ล้านบาท

นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ ( EA ) เปิดเผย www.hoonsmart.com ว่า หุ้น EA ปรับตัวขึ้นตามการดำเนินงานที่เป็นไปตามแผน ซึ่งไม่มีข่าวใหม่ และรู้สึกภูมิใจที่นักลงทุนมีความเชื่อมั่นหุ้น EA

สมโภชน์ อาหุนัย

สำหรับการลงทุนในประเทศเวียดนาม ซึ่งมีทั้งโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์ม , โรงไฟฟ้าพลังงานลม และแบตเตอร์รี่ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายรอสัญญาขายไฟฟ้า ( PPA ) คาดรู้ผลปลายปีนี้

นายสมเกียรติ ธนัตถ์เจริญกุล หรือ “เสี่ยแตงโม” ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ EA กล่าวกับ www.hoonsmart.com ว่า แรงซื้อหุ้น EA น่าจะเป็นเกมส์ของนักลงทุนรายใหญ่ เช่น กองทุน สถาบัน เข้ามาซื้อ ซึ่งแรงซื้อนี้จะมีผลทำให้ราคาหุ้นขึ้นแรง และลงแรงเวลาขาย

” ผมไม่รู้ใครทำอะไรกับหุ้น EA คิดว่าเป็นเกมส์ของรายใหญ่ ที่มีผลต่อราคา เวลาขายร่วงรุนแรง เวลาซื้อก็ขึ้นแรง ส่วนตลาดไม่น่าจะกังวลอะไรบริษัทกำไรดีต่อเนื่อง ที่ผมกังวลเป็นเรื่องการเคลื่อนไหวของราคามากกว่า” เสี่ยแตงโม กล่าว