SPA เปิดนวดแบบใหม่ Stretching ยืดกล้ามเนื้อ

“SPA” เอาใจคนออกกำลังกาย-เข้าฟิตเนส เปิดบริการนวดแบบใหม่ Stretching เน้นนวด-ยืดกล้ามเนื้อ ดึงนักกายภาพบำบัด-วิทยาศาสตร์การกีฬา ให้บริการ เตรียมเปิดสาขาต้นแบบปลาย ต.ค.นี้ ประเดิม 2-3 สาขา

นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป ( SPA ) เปิดเผย www.hoonsmart.com ว่า บริษัท ฯ จะเปิดให้บริการนวดรูปแบบใหม่ Stretching ภายใต้ชื่อ Stretch me by Let’s Relax เนื่องจาก เห็นโอกาสที่ตลาดลูกค้ากลุ่มหนึ่ง บาดเจ็บเฉพาะจุด หมอจะสั่งยา ไม่สั่งกายภาพ บริษัทเห็นช่องว่างเพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้า ที่ใช้การนวดรักษา จึงเปิดให้บริการ Stretching กับลูกค้ากลุ่มนี้

สำหรับวิธีการนวดแบบ Stretching ต่างกับการนวดแผนไทย ออกแบบสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ไม่ชอบการนวดผ่อนคลาย แต่เป็นกลุ่มคนออกกำลังกาย มีปัญหาออฟฟิสซินโดม ต้องการเน้นยืดเส้น ยืดกล้ามเนื้อ ค่าบริการนวด จะสูงกว่านวดแผนไทย หรือนวดสปา เล็กน้อย เนื่องจากผู้ให้บริการนวด เป็นนักกายภาพบำบัด หรือมาจากวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่เข้าใจการรักษาอาการบาดเจ็บ ปวดเมื่อย บ่า หลัง ไหล่ ค่าบริการจึงสูงกว่าการนวดสปาผ่อนคลาย

“การนวด Stretching เป็นธุรกิจใหม่ ความรู้สึกของลูกค้าแตกต่างจากของเดิืมมาก นวดแผนไทยจะผ่อนคลายรีแลกซ์ แต่วิธีนี้เน้นการยืดกล้ามเนื้อ เพื่อการบำบัดร่างกาย แต่ยังมีรากฐานการผ่อนคลาย Relax ด้วย”นายวิบูลย์ กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า Stretch me by Let’s Relax เตรียมเปิดสาขาต้นแบบในเขตกรุงเทพ 2-3 แห่ง ประเดิมสาขาแรกในปลายเดือนตุลาคมนี้ ผลตอบแทนจากการลงทุน ( IRR ) 20 % ของเงินลงทุน ซึ่งเป้าหมายรายได้ยังเร็วเกินไปที่จะประเมินในขณะนี้ และแผนการเปิดสาขาทั้งหมดยังขอดูความสำเร็จจากสาขาต้นแบบก่อน