PT เปิดอาณาจักร ปั๊มน้ำมัน-คอมมูนิตี้มอลล์ ศาลายา

HoonSmart.com>>PT ปักหมุดอาณาจักรใหม่ “PT Max Park Salaya”  คอมมูนิตี้มอลล์ – ปั๊มน้ำมัน แห่งแรก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์บนถนนบรมราชชนนี จัดโปรโมชั่นสินค้าพิเศษมากมาย เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน 

นายสุทธิพงษ์ วรรณวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่น จำกัด (PTC)  เครือบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี  (PTG)  ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิง PT เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดสถานีบริการ   “PT Max Park Salaya” เฟสแรกอย่างเป็นทางการ (14 ก.พ.)  บนเนื้อที่ 9 ไร่ ริมถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้า อำเภอศาลายา จังหวัดนครปฐม และเปิดเต็มรูปแบบเดือนพ.ค.นี้

สถานีบริการดังกล่าว แบ่งพื้นที่บริการเป็น 2 ส่วน คือ สถานีบริการน้ำมันและคอมมูนิตี้มอลล์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร และชั้นครึ่ง 1 อาคาร  มีร้านค้าชั้นนำในเครือบริษัท PTG และพันธมิตรธุรกิจกว่า 30 ร้านค้า  นับเป็นแลนด์มาร์คของการพักผ่อน การพบปะสังสรรค์และการช็อปปิ้ง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการในแบบวิถี New Normal อย่างลงตัว

สำหรับสถานีบริการน้ำมัน ได้รับการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ติดตั้งหัวจ่ายน้ำมันระบบดิจิทัล รวม 30 หัวจ่าย เพิ่มความสะดวกการเติมน้ำมัน พร้อมจัดการเดินรถแบบวงเวียน ให้รถวนเคลื่อนที่ไปในทางเดียวกัน  นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยมาใช้ในการให้บริการ จุดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ภายในสถานีบริการ ทำให้ “PT Max Park Salaya” เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน

พื้นที่ภายในคอมมูนิตี้ มอลล์ ประกอบไปด้วยร้านค้าในเครือบริษัท PTG เปิดให้บริการตามโซนต่าง ๆ เช่น max mart ร้านสะดวกซื้อ , กาแฟพันธุ์ไทย กาแฟไทยรสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม , COFFEE WORLD แบรนด์กาแฟระดับพรีเมียม โด่ดเด่นด้วยร้านดีไซน์ล้ำสมัยสวยสะดุดตา, max Gas ร้านจำหน่ายก๊าซหุ้มต้มพีที , AUTOBACS ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจรมาตรฐานญี่ปุ่น , NEXX Pharma ร้านจำหน่ายยา เวชภัณฑ์และอุปกรณ์การแพทย์ โดยเภสัชกรผู้มีประสบการณ์

รวมถึงร้านค้าจากพันธมิตรอีกจำนวนมาก อย่างเช่น แมคโดนัลด์ , มีดี ข้าวขาหมู , โปลิ-เคม ศูนย์บริการคาร์แคร์แบบครบวงจร และร้านซักผ้าหยอดเหรีญ Otteri Wash and Dry โดยร้านค้าต่าง ๆ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบให้ลูกค้าที่มาใช้บริการในช่วงฉลองเปิด “PT Max Park Salaya” ในระหว่างวันที่ 14- 20 กุมภาพันธ์ 2565

นายสุทธิพงษ์ กล่าวอีกว่า ได้จัดพื้นที่ส่วนหนึ่ง บนชั้น 2 ของคอมมูนิตี้มอลล์ ให้เป็นพื้นที่ Co-Working Space ไว้บริการสมาชิก PT Max Card ,จัดที่จอดรถเพียงพอและปลอดภัย มีห้องน้ำสาธารณะสำหรับเด็ก  ตกแต่งภูมิทัศน์ให้ร่มรื่นสวยงาม  การบริการเจลแอลกอฮอล์ในจุดต่าง ๆ และตรวจคัดกรองพนักงานก่อนเข้างาน

“PT Max Park Salaya  เป็นสถานีบริการน้ำมันและคอมมูนิตี้มอลล์ แห่งแรก เป็นเทรนด์ที่ตอบรับสังคมยุคใหม่   พร้อมมุ่งพัฒนาสถานีบริการน้ำมันต่าง ๆ ให้เป็นพื้นที่สร้างสุข ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจของบริษัทฯ ในการขับเคลื่อนสังคมไทยให้ทุกชีวิต “อยู่ดีมีสุข” รวมทั้งสร้างฐานการเติบโตในธุรกิจบริษัทฯ อย่างมั่นคง” นายสุทธิพงษ์ กล่าว