คอลัมน์เสือใหญ่ :  ซิ่งบัสอีวี

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  9  เม.ย. 2564  

@@@ ดัชนี SET ( 8 เม.ย.) ลงแล้ว มีแรงซื้องัดหุ้นขึ้น …ช่วงบ่ายแรงเก็งกำไรกลับมา สร้างสีสันเร้าใจให้ SET เขียวจาง ๆ ขึ้นมาได้  …SET ปิด 1,558.83 จุด + 2.27 จุด …มูลค่าซื้อขาย 83,642.81 ล้านบาท , ต่างชาติซื้อ 334.18 ล้านบาท ,กองทุนขาย 909.20 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้นหายตกใจ โควิดรอบ 3 …แรงซิ่งเก็งกำไร กลับมาปลุกตลาดคึกคัก กลับมาได้ ก่อนหยุดยาวสงกรานต์สัปดาห์หน้า …หุ้นซิ่งแม่-ลูก CWT และ CWT-W5 ควงกันวิ่งแรง ตั้งแต่ภาพหลุด “เสี่ยยักษ์ & ก๊วนเพื่อน” ดอดไปโรงงานประกอบรถบัสอีวี ของสกุลฏ์ซี นี่ …  หุ้นวิ่งน่าดูชม

@@@  นักลงทุนที่สนใจ AIE-W 2 มีเวลาให้คิดอีก 1 วัน แค่วันนี้ (9 เม.ย) วันเดียว รีบตัดสินใจจะไปต่อหรือหยุด …12 เม.ย.นี้จะแขวน XD-XW แล้ว  …เจ๊ดา ย้ำอีกครั้ง ความหวือหวาของ AIE-W 2 อยู่ที่ปริมาณหมุนเวียนในตลาดจะเหลือแค่ 400 ล้านหน่วยเศษ ที่เหลือกว่า 646 ล้านหน่วย ถูก AI ผถห.ใหญ่ 61% ดูดกลับไปหมดล่ะ

@@@ SAAM (เอสเอเอเอ็ม เอ็นเนอร์ยี่ฯ) แอบซิ่งมา 2 ลิ่ง วันที่ 8 เม.ย. หวิด ๆ จะซิ่งไปอีก 1 ซิลลิ่ง …ธุรกิจสร้างโรงไฟฟ้าขาย  เป็นหุ้นอีกตัวทำท่าจะออกวอร์แรนต์แจกผู้ถือ เพิ่มเติมจากที่แจกกำไรไป 2 ซิลลิ่งจ้า

@@@ โควิด – 19 ทำร้าย โปรเอ็นคอร์ป (PROEN) ไม่ได้จริง ๆ ยังคงเดินหน้ากระดมทุนเข้าตลาด mai ตามแผนไตรมาส 2 ปีนี้ … ก็ธุรกิจพี่เค้า ไม่ได้อิงผับบาร์ เหล้าเบียร์ โรงแรมแต่อย่างใด จะกี่โควิด โปรเอ็น ฯ  รับมือสบาย กับงานเทคโนโลยี , ศูนย์ข้อมูล บริการคลาวด์ หรือดาต้า เซ็นเตอร์ บอก “ กิตติพันธ์” พี่เค้าได้

@@@ ไม่นานนี้ คงรู้ผล TQM-TQR …แว่วมาว่า TQM ทำเรื่องขอยกหุ้น TQR ทั้งหมดจากมือ ” อัญชลิน – นภัสนันท์ พรรณนิภา” ที่ถืออยู่ 44%  เปลี่ยนมือมาเป็นของ TQM ทั้งหมด ….ดีลนี้เจ๊ขอย้ำว่า ไม่ต้องตกใจ หากราคาซื้อขายจะเป็นยังไง ไม่มีผลกับ TQR แค่เปลี่ยนกระเป๋าซ้าย-ขวา ของ TQM เท่านั้น

@@@ ETC-BWG  หุ้นที่อยู่ในความสนใจของเจ๊ …. ราคาย่อเป็นโอกาสซื้อ  ๆ แล้วรอหน่อย รักแล้วต้องรอข่าวดี เอ๊ะ !!! หรือว่า 600 เมกกะวัตต์ กำลังจะลอยเข้ามา

 

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก