OTO ดึงอดีตกุนซือสกาย เสริมทัพธุรกิจ

HoonSmart.com>>“สุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์”  หุ้นใหญ่อันดับ 2 OTO ดึงอดีตกุนซือ SKY เสริมทัพปั้นธุรกิจ เติบโตรอบใหม่

นายสุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์ นักลงทุน VI และถือหุ้นใหญ่อันดับสอง บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์  (OTO) เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้อดีตทีมผู้บริหารของบริษัทสกาย ไอซีที (SKY) ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ในธุรกิจด้านเทคโนโลยีและการสื่อสาร มาร่วมงาน เนื่องจาก มองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจของบริษัท และคาดว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2564 จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการขยายไลน์ธุรกิจใหม่

สำหรับอดีตผู้บริหาร SKY ที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันธุรกิจ บริษัท สกาย ไอซีที (SKY) เติบโตอย่างก้าวกระโดด จะมีการประกาศแต่งตั้ง หลังจากกลุ่มนักลงทุน ทำคำเสนอซื้อหุ้นจากนักลงทุนทั่วไป (เทนเดอร์ออฟเฟอร์ ) แล้ว

“เราได้อดีตทีมผู้บริหารของ SKY เข้ามาเสริมทัพ ผ่านการเข้าซื้อหุ้นบิ๊กล็อต ซึ่งมั่นใจว่าจากประสบการณ์ และคอนเน็คชั่นของทีมผู้บริหาร จะมีส่วนสำคัญช่วยผลักดันธุรกิจของ OTO เข้าสู่โหมดการเติบโตรอบใหม่ ทั้งจากธุรกิจเดิมในส่วนของคอลเซ็นเตอร์ และโอกาสการขยายตลาดใหม่ในธุรกิจ High Margin

สำหรับนักลงทุน 7 รายที่เข้าลงทุน OTO ผ่านการซื้อหุ้นจากกลุ่ม บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SAMART) ประกอบ นายบุญเอื้อ จิตรถนอม ,นายสุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์ ,นายณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์ ,นายนพพร อาชวกุลเทพ ,นายอภิสิทธิ หงส์ลาวัณย์ ,นายสุวิทย์ ชีวะธรรม และนายวิรัตน์ อนุรักษ์พุฒิ ในราคาหุ้นละ 2.40 บาท คิดเป็นมูลค่ารวม 464,880,000 บาท คาดว่าจะทํารายการเสร็จสิ้น ภายในวันที่ 9 ธันวาคม 2563

ด้านราคาหุ้น OTO ขึ้นเครื่องหมาย XD คนซื้อไม่มีสิทธิ์รับเงินปันผล 0.80 บาท ราคาหุ้นเปิดตลาด 5 บาท ลดลง 0.75 บาท ณ เวลา 12.02 น. ราคาขยับขึ้นมา 5.20 บาท ลดลง 0.55 บาท หรือ 9.57 % มูลค่าซื้อขาย 34,048.68 ล้านบาท