“บล.ลิเบอเรเตอร์” เตือนภัยมิจฉาชีพปลอมเว็บไซต์-อ้างชื่อบริษัทฯ ย้ำเปิดพอร์ตผ่านแอปฯ “Liberator” เท่านั้น!!

HoonSmart.com>> บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ “Liberator” ออกประกาศแจ้งเตือนภัยแก่นักลงทุน หลังพบมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อบริษัทฯ ด้วยวิธีการปลอมแปลงเอกสารหนังสือรับรองการจดทะเบียนและเว็บไซต์ เพื่อหลอกให้นักลงทุนซื้อพอร์ตหุ้นของคนร้ายและโอนเงินลงทุนกับเว็บไซต์ดังกล่าว โดย “บล.ลิเบอเรเตอร์” ย้ำชัดว่าบริษัทฯ เปิดให้นักลงทุนสามารถเปิดบัญชีผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น “Liberator” เท่านั้น และไม่มีนโยบายการทำธุรกรรมการเงินผ่านบัญชีธนาคารส่วนบุคคลโดยเด็ดขาด จึงขอให้ทุกท่านระมัดระวังและไม่ส่งต่อข้อความเท็จที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อท่านและผู้อื่น


บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด เป็นสมาชิกหมายเลขที่ 21 ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและดำเนินธุรกิจภายใต้ใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์แบบ ก และใบอนุญาตธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบ ส-1 จากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “บริษัทเน้นย้ำความปลอดภัยด้านการลงทุนและเงินทุนให้กับชาว Liberator ด้วยหลักประกันกองทุนคุ้มครองผู้ลงทุนในหลักทรัพย์ หรือ “SIPF” ดังนั้น นักลงทุนจึงสามารถมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยของเราได้เป็นอย่างดี บล.ลิเบอเรเตอร์ ในฐานะดิจิทัลโบรกเกอร์ที่พร้อมสนับสนุนคอมมูนิตี้และโลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอประกาศย้ำอีกครั้งว่าวิธีสังเกตว่าเป็นมิจฉาชีพคือ หนึ่งการให้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคลบริษัทนายหน้าค้าหลักทรัพย์ที่อยู่ภายใต้กลต. และเป็นสมาชิกตลาดหลักทรัพย์จะต้องให้โอนเงินเข้าบัญชีชื่อบริษัทหลักทรัพย์ลิเบอเรเตอร์ เท่านั้น สองช่องทาง official ของเราคือ LINE@Liberator และเว็บไซต์ www.liberator.co.th และสามเราเป็นเพียงแอปพลิเคชั่นสำหรับการลงทุนที่ไม่คิดค่าคอมมิชชั่นต่อธุรกรรมการเทรดไม่มีการการันตีผลตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น”

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ผ่านช่องทางเผยแพร่ข่าวสารของบริษัทฯ ประกอบด้วย Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น”